13/01/2018, 16:57

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Văn hay lớp 2

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Văn hay lớp 2 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn thành phố Hồ Chí Minh Ngôi trường của em đang học là ngôi trường nằm ở ngoại thành thành phố mang tên ...

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Văn hay lớp 2

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn thành phố Hồ Chí Minh

Ngôi trường của em đang học là ngôi trường nằm ở ngoại thành thành phố mang tên Bác, em mến yêu ngôi trường của em và em đến lớp mỗi ngày.

Ngôi trường của em đang học gồm có 5 dãy phòng học, khu hành chính và một sân trường rộng rãi. Ngoài sân trường có những cây lớn xanh mát, chúng em thường tụ tập vào những giờ ra chơi và tập thể dục ở sân trường này.

Vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần, chúng em được làm lễ chào cờ ở sân trường và nghe lời hướng dẫn của các thầy cô. Thỉnh thoảng vào những dịp lễ như: lễ 20/11, Tết thiếu nhi… chúng em cũng được xem văn nghệ do đội văn nghệ trường em biễu diễn.

Cô giáo dặn chúng em phải luôn chấp hành nội quy của nhà trường, và chúng em không xả rác để ngôi trường của em luôn sạch sẽ.

Em rất quý ngôi trường của em, vì thế em luôn chấp hành tốt nội quy của nhà trường và luôn học thật tốt.

Ngày nào em cũng đến trường đi học, em được gặp được có bạn để chơi chứ không như ở nhà.

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm số 2

Trường tiểu học Nguyễn Huệ nằm ở phố Hàng Tre thuộc Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Em tên là Trần Thị Mai Phương, 8 tuổi, học sinh giỏi lớp 2B, do cô Nguyễn Thị Như Mai phụ trách. Cô giáo em xinh đẹp, rất hiền, lại vui tính. Cô hát rất hay, giỏi nữ công gia chánh, là giáo viên giỏi cấp thành phố. Cô luôn nhắc nhở chúng em chăm ngoan để cho cha mẹ vui lòng. Em kính yêu cô nhiều nhiều lắm.

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm số 3

Em tên là Triệu Đỗ An Huy, em học lớp 2A, trường Tiểu học Minh khai 1. Lớp học của chúng em khá rộng rãi, thoáng mát. Những bức tranh, khẩu hiệu về học tập được treo ngay ngắn, trang trí đẹp mắt trên những bức tường sơn màu vàng nhạt. Trường em không còn mới nhưng vẫn khang trang, sạch sẽ, thoáng mát nhờ nhiều bóng cây phượng, cây si, cây đa cổ thụ che phủ khắp khoảng sân chơi rộng rãi. Những luống hoa và cây cảnh được trồng xung quanh trường. Phong trào học tập của trường em hăng say và sôi nổi. Các thầy cô giáo thương yêu học sinh, chăm sóc và dạy bảo học sinh tận tình. Ở trường, em cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hào hứng học tập. Em yêu trường, lớp, cô giáo và các bạn của em. Em luôn cố gắng học tập chuyên cần, vâng lời thầy cô và đoàn kết với các bạn.

Hồng Loan tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm:

  • viết một đoạn văn nói về thầy cô nhân ngày 20/11
  • viết đoạn văn ngắn lớp 2 giới thiệu trường em
  • viết đoạn văn noi về nhà em lop 2

Bài viết liên quan

  • Kể về quê hương em hoặc nơi em đang ở – Văn hay lớp 3
  • Kể lại một việc tốt mà em đã làm hay đã chứng kiến ở trường – Văn hay lớp 5
  • Tả cảnh buổi sáng trên đường phố nơi em ở – Văn hay lớp 5
  • Kể về giấc mơ của một bông hoa – Văn hay lớp 6
  • Tả một buổi biểu diễn nghệ thuật – Văn hay lớp 6
  • Tả cảnh vườn bách thú – Văn hay lớp 6
  • Tả ngôi nhà em đang ở – Văn hay lớp 5
  • Tả quang cảnh đường phố nơi em ở – Văn hay lớp 5
0