13/01/2018, 16:57

Viết một đoạn văn tả cảnh biển – Văn hay lớp 2

Viết một đoạn văn tả cảnh biển – Văn hay lớp 2 Viết một đoạn văn tả cảnh biển – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn tỉnh Thanh Hóa Nghỉ hè năm trước em được đi tắm biển Bà Rịa Vũng Tàu. Bình minh mặt trời như một quả cầu lửa khổng lồ, từ từ đội nước nhô lên. Những tia nắng ...

Viết một đoạn văn tả cảnh biển – Văn hay lớp 2

Viết một đoạn văn tả cảnh biển – Bài làm số 1 của một bạn học sinh giỏi văn tỉnh Thanh Hóa

Nghỉ hè năm trước em được đi tắm biển Bà Rịa Vũng Tàu. Bình minh mặt trời như một quả cầu lửa khổng lồ, từ từ đội nước nhô lên. Những tia nắng màu vàng tinh nghịch nhảy múa trên đầu ngọn sóng. Mặt biển như một tấm thảm khổng lồ bằng ngọc thạch, rộng mênh mông. Xa xa, từng đoàn thuyền nối nhau vượt sóng. cánh chim hải âu chập chờn như đùa với sóng. Sóng vỗ bờ oàm oạp, tung bọt trắng xóa, nối nhau xô bờ cát. Bãi cát thoai thoải, rộng và rất đông người vui chơi, tắm biển. Những rặng dừa xanh rì rào gió thổi cùng với sóng biển như bản hòa tấu hùng vĩ. Khi chiều tà thấp thoáng những ánh đèn của đoàn thuyền đánh cá như muôn vàn vì sao lấp lánh trên mặt biển. Biển là một bức tranh thiên nhiên đẹp vô cùng. Biển mang đến cho em nhiều khám phá lí thú. Em rất yêu biển

Viết một đoạn văn tả cảnh biển – Bài làm số 2

Quê em ở Mũi Né – Phan Thiết, nơi có những bãi biển đẹp như tranh vẽ. Em đã được ngắm biển quê hương vào một buổi sáng đẹp trời.

Trời sáng dần. Phía đằng đông, mặt trời từ từ nhô lên khỏi mặt biển. Những tia nắng bắt đầu xuyên qua đám mây cuối chân trời chiếu lên không trung. Mặt biển như khoác lên mình chiếc áo màu xanh pha hồng óng ánh. Bãi cát mịn màng được tô thêm màu hồng càng thêm lộng lẫy. Ven bờ, những chiếc thuyền trở về sau một đêm ra khơi giăng lưới. Nhìn cảnh biển những lúc như thế này, em cảm thấy yêu quê mình hơn.

Viết một đoạn văn tả cảnh biển – Bài làm số 3

Cảnh biển buổi sáng mới đẹp và hấp dẫn làm sao!

Ông mặt trời từ từ nhô lên, lơ lửng như một quả cam chín mọng tỏa nguồn sáng và truyền sức sống xuống biển cả. Vạn vật như được bừng lên, sôi động sau một đêm ngủ dài.

Xa tít đường chân trời là những mảng mây màu tím như được dâng lên từ biển, phủ trên là dải mây xanh như còn mơ màng lưu luyến màn đêm. Những lọn mây trắng bồng bềnh sáng dần trên bàu trời duyên dáng soi bóng xuống mặt nước khiến những đàn chim chao liệng ngất ngây vui mừng chào đón ngày mới. Biển hiền hòa nâng sóng êm ả vỗ vào mạn thuyền. Gió sớm nhẹ thổi. Các thuyền đánh cá căng buồm ra khơi. Trên thuyền ngư dân vừa chuẩn bị kéo lưới, vừa chuyện trò rôm rả. Ai cũng phấn khởi vì thời tiết thuận lợi, hứa hẹn chuyến ra khơI trở về với những khoang thuyền đầy ắp cá.

Ngắm cảnh biển, em tự nhủ: “Mình phải học thật giỏi, lớn lên sẽ điều khiển con tàu đến với đại dương bao la.”

Viết một đoạn văn tả cảnh biển – Bài làm số 4

Em đã được ra biển chơi một lần cùng với bố mẹ. Đó là vào một buổi sáng mùa hè đẹp trời, khi gia đình em được đi du lịch tại Đồ Sơn

Sóng biển nhấp nhô từng đợt ập vào bờ. Chao ôi! Đúng là không nơi đâu rộn ràng như nơi này. Trên biển, những ngư dân đang ra khơi đánh cá. Mọi người ai cũng ríu rít nói chuyện. Mặt trời toả những tia nắng xuống biển làm cho mặt biển có một chút màu vàng nhạt. Kia, trên bầu trời có những chú chim hải âu đang chao lượn. Hãy ngắm nhìn trên bãi cát có những chú cua bò ngang. Lại còn có những bạn học sinh được nghỉ hè ra biển chơi. Các bạn ý cũng giống như em, được bố mẹ đưa đi tắm biển đấy! Tắm biển thật là thú vị vì vừa được ngắm cảnh, được xây những lâu đài cát. Em rất thích biển vì cảnh ở đây thật là đẹp.

Hồng Loan tổng hợp

Từ khóa tìm kiếm:

  • bài văn tả cảnh biển lớp năm
  • viết văn tả biển
  • viết đoạn văn kể về bãi biển phan thiết

Bài viết liên quan

  • Tả cảnh biển vào buổi sáng – Văn hay lớp 6
  • Kể về tâm tình cây lúa – Văn hay lớp 6
  • Giải Sinh lớp 7 Bài 41: Chim bồ câu
  • Tả cảnh chợ phiên quê em – Văn hay lớp 5
  • Tả cây chuối nơi vườn quê – Văn hay lớp 2
  • Viết một đoạn văn tả về một loài cây mà em biết – Văn hay lớp 2
  • Cảm xúc về một người thân trong gia đình – Văn hay lớp 7
  • Tả cảnh biển quê em – Văn hay lớp 6
0