Truyện cười: Thử nón bảo hiểm cách “độc”

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất Thử nón bảo hiểm cách “độc” Ủng hộ chủ trương đội nón bảo hiểm khi chạy xe máy, ông A. sốt sắng đi mua một cái nón bảo hiểm hàng thuộc loại… hơi hơi xịn! Đọc nhiều cảnh báo về ...

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất

Thử nón bảo hiểm cách “độc”

Ủng hộ chủ trương đội nón bảo hiểm khi chạy xe máy, ông A. sốt sắng đi mua một cái nón bảo hiểm hàng thuộc loại… hơi hơi xịn! Đọc nhiều cảnh báo về các loại nón dỏm, dễ bể khi va chạm mạnh, ông A quyết định tự thân thử độ bền nón trước khi “khai trương” xem sao! Đội nón vào, cài dây chặt dưới cằm như hướng dẫn, ông tiến đến cách một bức tường trong nhà chừng 8 m, rồi lấy đà… lao thẳng đầu vào!

Công nhận là nón tốt, không bị bể! Và tại vì nó không bể nên ông A mới bị văng ngược lại, nằm một đống chình ình, choáng váng vì cú dội ngược quá mạnh! Còn may cho ông là đốt sống cổ chưa bị gãy bởi cú thử nón dại dột!

Hãy chọn nón của các hãng có danh tiếng và có bảo hành hẳn hoi bạn nhé! Họ đã thử nón trước khi bán cho bạn bằng các phương pháp chuyên môn và an toàn rồi! Đừng sáng tạo ra các cách thử nón bảo hiểm làm gì, kẻo lần thử đó là... lần cuối cùng bạn được đội nón bảo hiểm thì gay đấy!

AN

Truyện cười hot nhất; cười cập nhật liên tục để cười... liên tục. Đọc và cười và send cho bè bạn để cùng... hở mười cái răng

0