Truyện cười: Vì mẹ thích model nhí

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất Vì mẹ thích model nhí Chị Lan lấy son phấn của mình “mông má” cẩn thận cho cô con gái cưng mới bảy tuổi để dắt bé đi đám cưới. Khuôn mặt xinh xắn của bé thật ngộ nghĩnh hơn với đôi má ...

Đời thế mà vui! Đùa thế mà dai! Đùa dai, nhào dzô!!! Những chuyện cười hot nhất

Vì mẹ thích model nhí

Chị Lan lấy son phấn của mình “mông má” cẩn thận cho cô con gái cưng mới bảy tuổi để dắt bé đi đám cưới. Khuôn mặt xinh xắn của bé thật ngộ nghĩnh hơn với đôi má hồng, mắt đen láy và môi đỏ chót. Bạn bè ai cũng bẹo má, khen con bé đáng yêu khiến chị vui lắm.

Nào ngờ một tiếng sau, mặt con bé sưng lên, những nốt mẩn đỏ cũng theo nhau nổi đầy mặt. Con bé kêu khóc vì mặt ngứa và nóng khiến chị Lan không còn lòng dạ nào dự tiệc nữa mà tức tốc đem con về ngay.

May mà da bé mới chỉ sưng và ngứa, vì có trường hợp bé bị nhiễm độc nặng hơn, gây choáng váng. Nếu không kịp thời loại bỏ tác nhân dị ứng, bé có thể bị ảnh hưởng tới não bộ, rất nguy hiểm.

Hết hồn!

Lý Hoa (Đà Nẵng)

Truyện cười hot nhất; cười cập nhật liên tục để cười... liên tục. Đọc và cười và send cho bè bạn để cùng... hở mười cái răng

0