Truyện cười: "Sống" thực tế

"Sống" thực tế Sống, tất nhiên là thực tế, còn kêu lên làm chi? Ậy! Đây chỉ là gợi ý cho một show kiểu "reality show" (truyền hình thực tiễn) nhưng cuộc thi này khó gấp ngàn lần các show kiểu ấy diễn ra trên truyền hình. Sống chung hàng ngày với những hiểm nghèo chết người mà ...

"Sống" thực tế

Sống, tất nhiên là thực tế, còn kêu lên làm chi? Ậy! Đây chỉ là gợi ý cho một show kiểu "reality show" (truyền hình thực tiễn) nhưng cuộc thi này khó gấp ngàn lần các show kiểu ấy diễn ra trên truyền hình.

Sống chung hàng ngày với những hiểm nghèo chết người mà thí sinh tham gia ở diện quốc gia, không phân biệt tôn giáo, chính kiến, tuổi tác, giới tính, nghề nghiệp... Họ (diện toàn dân) phải đối đầu và vượt qua những thử thách chết như chơi.

Tập 1: Sống chung với xe ben, xe lửa, xe đò, xe buýt... tất cả phương tiện đường bộ để vượt qua tai nạn đường bộ.

Tập 2: Sống chung với tàu thuỷ, tàu cánh ngầm, canô, đạp vịt trên hồ, tắm sông, tắm ao, tắm vũng... để vượt qua tai nạn đường thuỷ: đắm tàu, đụng tàu, chết đuối...

Tập 3: Sống chung với máy bay để thử thách tính kiên nhẫn khi bị delay không xin lỗi, để vượt qua tai nạn rớt máy bay có thể của đường hàng không.

Tập 4: Sống chung với gia cầm, gia súc đối diện với vi rút H5N1 và dịch lở mồm long móng để thử thách kháng thể.

Tập 5: Sống chung với nguy cơ ung thư từ nước tương, sầu riêng, son môi,... và các chất độc hại khác có trong thực phẩm để thử thách tính can đảm, tính liều mạng.

Tập 6: Sống chung với nhà sập, cầu sập, cần cẩu rớt, hố ga không nắp, ống cống không nắp và nạn kẹt đường mãn tính để thử thách phản xạ và tâm thần.

Tập cuối: Tất cả thí sinh không vượt qua đều phải chịu trèo lên nóc tủ "ngồi buôn hoa quả" không khiếu kiện, thí sinh nào vượt qua sẽ đạt danh hiệu "người không cảm xúc của thế kỷ". Giải thưởng chính là... còn sống.

Đăng ký tại đâu, địa chỉ nào? Ai cũng biết rồi, khỏi nói!

Bốn Cái Am

0