06/09/2018, 00:01

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bao nhiêu tuổi? – Lộ diện bạn gái hot girl của Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bao nhiêu tuổi? – Khi nhắc đến cái tên Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam chắc có lẽ nhiều người sẽ bị nhầm bởi trong đội bóng U23 có đến 2 Bùi Tiến Dũng. Nhưng trong bài viết này sẽ đề cập đến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Khán giả biết đến thủ môn Bùi Tiến ...

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bao nhiêu tuổi? – Khi nhắc đến cái tên Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam chắc có lẽ nhiều người sẽ bị nhầm bởi trong đội bóng U23 có đến 2 Bùi Tiến Dũng. Nhưng trong bài viết này sẽ đề cập đến thủ môn Bùi Tiến Dũng. Khán giả biết đến thủ môn Bùi Tiến Dũng vì anh không chỉ là thủ môn tài ba mà anh còn sở hữu vẻ điển trai, lạnh lùng. Vậy, thủ môn Bùi Tiến Dũng bao nhiêu tuổi. Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bao nhiêu tuổi?

Thông tin về thủ môn Bùi Tiến Dũng

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Bùi Tiến Dũng sinh ngày 28 tháng 2 năm 1997, tính đến nay đã 21 tuổi. Anh sinh trong một gia đình người dân tộc Mường tại xã Phúc Thịnh, huyện miền núi Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa. Cha của anh là ông Bùi Văn Khánh, mẹ là bà Phạm Thị Điều. Tiến Dũng có một người chị ruột là Bùi Diệu Hương và em trai Bùi Tiến Dụng. Gia đình anh làm nghề nông, thuở nhỏ hai anh em Tiến Dũng sớm phải làm lụng cho gia đình.

Nhờ việc đã từng tham gia đá bóng cho các giải phong trào của huyện Ngọc Lặc nên cha của Dũng đã dạy cho các con chơi bóng đá nên ngay từ nhỏ, hai anh em đã đam mê bóng đá nhưng không có điều kiện được đào tạo chuyên nghiệp do hoàn cảnh khó khăn. Đến năm lớp 2, Bùi Tiến Dũng thể hiện rõ niềm đam mê, ngoài giờ học và đi chăn trâu, đều ở lại tập đá bóng trong sân làng. Hai anh em lấy lá chuối, giấy vụn cuộn tròn lại, hay những quả bưởi hỏng để chơi bóng do hoàn cảnh gia đình. Niềm đam mê bóng đá của hai anh em Tiến Dũng bắt nguồn từ đấy.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Năm Bùi Tiến Dũng 12 tuổi, công ty trách nhiệm hữu hạn đào tạo bóng đá trẻ Thanh Tuấn ở huyện Thường Xuân có tuyển sinh học viên, hai anh em Dũng xin mẹ theo học. Tuy gia cảnh khó khăn nhưng hai anh em vẫn được chú ruột bàn bạc với gia đình cho xuống trung tâm Thanh Tuấn để theo học văn hóa và tập luyện bóng đá. Ban đầu, Dũng chơi trung vệ, nhưng do trung tâm thiếu quân số cho vị trí thủ môn nên Dũng bị đẩy xuống làm thủ môn và được dìu dắt bởi một cựu thủ môn của Đội bóng đá Công an Thanh Hóa. Nhưng được một thời gian thì trung tâm này ngừng hoạt động, hai anh em trở về gia đình. Đúng lúc đó, Tiến Dũng đọc được tin Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) ở Thành phố Hồ Chí Minh có tuyển sinh ở Thanh Hóa. Do Dũng đã quá tuổi đăng ký cũng như hoàn cảnh khó khăn, chỉ có người em trai Tiến Dụng xuất sắc trúng tuyển. Còn Tiến Dũng đành phải quay về bản Mường để đi làm phụ hồ, nhổ sắn thuê ở làng, phụ giúp kinh tế gia đình.

Sự nghiệp bóng đá của thủ môn Bùi Tiến Dũng

FLC Thanh Hóa

Tưởng chừng phải bỏ sự nghiệp cầu thủ thì Tiến Dũng bất ngờ được huấn luyện viên Nguyễn Thành Dũng gọi lên đội tuyển trẻ của câu lạc bộ Thanh Hóa vào năm 2013. Tập luyện được một thời gian dài thì năm 2015, Tiến Dũng nhanh chóng chiếm suất bắt chính của U19 Thanh Hóa tại giải vô địch U19 quốc gia. Và câu lạc bộ FLC Thanh Hóa tiến hành mua lại hợp đồng đào tạo trẻ của Trung tâm Thường Xuân để sở hữu hoàn toàn Bùi Tiến Dũng, được đôn lên đội một và đăng ký thi đấu tại V-League.

Tại V-League, dù Tiến Dũng được lãnh đạo câu lạc bộ FLC Thanh Hóa đặc cách tăng lương gấp đôi, tương đương mức trung bình các cầu thủ thường xuyên ra sân ở V-League nhưng anh chỉ là thủ môn dự bị cho Nguyễn Thanh Thắng, nhưng sau khi thủ môn này mắc những sai lầm khó giải thích trong trận thua 3-4 của FLC Thanh Hóa trước Than Quảng Ninh ngày 22 tháng 10, Tiến Dũng đã ra sân trận đấu chuyên nghiệp lần đầu trong chiến thắng 2-0 trước Long An ở trận kế tiếp. Mùa bóng 2017, Tiến Dũng chỉ được ra sân 6 trận. Sau đó, anh được đem cho U-21 Becamex Bình Dương mượn để đội bóng này tham dự vòng chung kết U-21 toàn quốc.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Sau khi giải vô địch U-23 châu Á kết thúc, Tiến Dũng đã được Thanh Hóa trao suất bắt chính ở AFC Cup, và có trận ra mắt giải này với chiến thắng 1-0 trước Cebu của Philippines. Ạnh cũng có trận ra mắt tại V-League 2018 trong chiến thắng 1-0 của Thanh Hóa trước Thành phố Hồ Chí Minh.

Các tuyển trẻ quốc gia

Tháng 5 năm 2016, Bùi Tiến Dũng được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn gọi lên đội U21 Việt Nam tham dự giải giao hữu Nations Cup 2016 tại Malaysia. nhưng chỉ được xem là thủ thành thứ tư của đội tuyển. Đội tuyển Việt Nam giành hạng ba chung cuộc. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của mình, anh đã được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn trao suất bắt chính, trở thành thủ môn số 1 của đội tuyển U19 Việt Nam tại Vòng chung kết U19 châu Á năm 2016. Anh cùng với đội tuyển lọt vào đến bán kết của giải năm đó và giành hạng ba chung cuộc, giành vé đến World Cup U20 năm 2017 – giải đấu cao nhất mà bóng đá Việt Nam từng tham dự.

Anh có trận ra mắt giải U-20 thế giới 2017 vào ngày 22 tháng 5 khi Việt Nam bị New Zealand cầm hòa 0-0. Trận đấu tiếp theo, Tiến Dũng dù cản phá thành công quả penalty nhưng U20 Việt Nam vẫn thua đậm Pháp 0-4. Anh cũng được bắt chính trận còn lại của giải U20 thế giới, khi U20 Việt Nam thua Honduras 0-2. Tháng 7 năm 2017, Tiến Dũng cùng đội U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 Châu Á. Anh bắt chính hai trận, trận thắng 4-0 của U23 Việt Nam trước Timor Leste và trận thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc, trận đấu anh đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của đội nhà. Điều này khiến anh không được tham dự SEA Games 22 cùng U22 Việt Nam.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Tháng 12 năm 2017, U23 Việt Nam tham gia giải giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan, khi đó Tiến Dũng bắt trọn vẹn 2 trong 3 trận đấu, đó là chiến thắng 4-0 trước U23 Myanmar ở trận ra quân và chiến thắng 2-1 trước chủ nhà U23 Thái Lan ở trận tranh hạng ba.

Trong trận ra quân, Tiến Dũng cản phá thành công một quả penalty của U23 Hàn Quốc nhưng đội nhà vẫn chịu thất bại 1-2. Anh sau đó đã giữ sạch lưới trong hai trận thắng 1-0 trước U23 Australia và hòa 0-0 trước U23 Syria đưa U23 Việt Nam vào tứ kết châu Á. Trong trận tứ kết, U23 Việt Nam thủ hòa Iraq 3-3 và đưa trận đấu đến loạt luân lưu 11m, anh đã cản phá thành công cú sút của đội trưởng U23 Iraq góp phần giúp U23 Việt Nam thắng 5-3, tiến vào bán kết. Ở trận bán kết gặp U23 Qatar, U23 Việt Nam xuất sắc thủ hòa 2-2 sau hiệp phụ và lại đưa trận đấu về loạt luân lưu 11m. Tiến Dũng lại xuất sắc cản phá hai cú sút của U23 Qatar, giúp đội nhà thắng sau loạt sút 11m 4-3 và tiến vào chung kết. Tuy nhiên, ở trận đấu quyết định này U23 Việt Nam đã thua U23 Uzbekistan 1-2 sau hiệp phụ và giành ngôi Á quân.

Đời tư

Tiến Dũng được gia đình và hàng xóm mô tả là người con hiếu thảo với cha mẹ, mỗi lần về nhà anh vẫn thường phụ giúp cha mẹ làm các việc dọn dẹp nhà cửa và chăn nuôi gia súc. Anh thường có thói quen ghi chép nhật ký sau mỗi buổi tập và các trận đấu và hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá và cà phê. Anh có người em trai là Bùi Tiến Dụng cũng là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và cùng là tuyển thủ quốc gia Việt Nam, hiện đang đầu quân cho câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Bùi Tiến Dũng hâm mộ thủ thành Petr Cech, thủ môn cộng hòa Séc đã từng đầu quân cho Chelsea và Arsenal.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Em trai Bùi Tiến Dụng (bên phải).

Danh hiệu

Quốc tế

Giải vô địch U23 châu Á

Huy chương bạc 2(1): 2018

Giải vô địch U19 Châu Á

Huy chương đồng 3(1): 2016

M-150 Cup

3 Hạng ba: : 2017

Trong nước

V.League – 1

Á quân 2(1): 2017

Khác

Với thành tích thi đấu xuất sắc góp phần cùng với Đội tuyển bóng đá U-23 quốc gia Việt Nam đoạt á quân tại Giải vô địch bóng đá U-23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba theo Quyết định số 125 do Chủ tịch nước Trần Đại Quang ký.

Những bóng hồng nóng bỏng vướng tin đồn tình ái với thủ môn Bùi Tiến Dũng

Cách đây không lâu, tin đồn bạn gái chính thức của Bùi Tiến Dũng lộ diện khiến cư dân mạng một phen xôn xao. Tuy đến nay, Bùi Tiến Dũng chưa lên tiếng xác nhận hẹn hò với mỹ nhân nào nhưng công chúng vẫn “sốt xình xịch” bởi những bóng hồng quá đỗi nóng bỏng xung quanh anh.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Sau thành tích của U23 Việt Nam ở giải U23 Châu Á, thủ thành Bùi Tiến Dũng bắt đầu được khán giả đặc biệt là các chị em vô cùng quan tâm.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Và với những thể hiện tại Asiad 2018 cùng đội hình bóng đá nam Olympic Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục là cái tên gây sức hút.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Xung quanh anh chàng được chị em gọi yêu bằng cái tên “anh chồng quốc dân” luôn có không ít tin đồn tình cảm.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Cách đây một ngày, công chúng lại xôn xao khi bức ảnh được cho là Bùi Tiến Dũng và một cô gái tình tứ khoác tay đi dạo làm dấy lên tin đồn đây là bạn gái Bùi Tiến Dũng. Thậm chí cư dân mạng còn đưa tin cặp đôi đã tính đến chuyện cưới hỏi.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Cô gái xuất hiện hiện trong hình tên là  Lê Thị Thanh.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Mặc dù cả hai người trong cuộc chưa xác nhận tuy nhiên nhiều fan nữ đã chuẩn bị tinh thần Bùi Tiến Dũng là “hoa đã có chậu”. Hôm nay, một trang báo cũng tiếp tục chia sẻ hình ảnh Bùi Tiến Dũng đưa bạn gái đi siêu thị.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

“Bạn gái tin đồn” của Bùi Tiến Dũng gây ấn tượng bởi ngoại hình cuốn hút và nóng bỏng.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Cô gợi cảm quá đỗi khi mặc đồ bơi.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Và sở hữu vòng eo đáng ghen tị.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Cô cũng là một hot girl trên mạng xã hội, sở hữu trang cá nhân với hơn 51.000 người theo dõi.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra Bùi Tiến Dũng nhấn like, thả tim cho không ít các bức ảnh mà cô nàng đăng tải.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Trong những video chia sẻ trên mạng, có thể thấy cô nàng khá hoạt ngôn, ăn nói dịu dàng, dễ nghe, thể hiện là một cô gái có mục tiêu, lộ trình rõ ràng trong sự nghiệp.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Chắc chắn hình ảnh “bạn gái tin đồn” của Bùi Tiến Dũng sẽ còn tiếp tục gây “sốt” trong những ngày tới.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Được biết cô nàng hiện đang sống ở TP.HCM và làm việc cho một spa.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Trước đó, cách đây không lâu, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng từng dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Cả hai khiến cho fan hâm mộ một phen “đứng ngồi không yên” vì màn đối đáp trên mạng xã hội. Trong lúc nói chuyện với bạn bè, một người bạn kêu Hoa hậu Việt Nam 2016 chọn một người trong đội tuyển U23 thì Đỗ Mỹ Linh đã thẳng thắn thú nhận “chấm” thủ môn Bùi Tiến Dũng giữa dàn “trai đẹp”.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại đáp lời người đẹp: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”. Anh còn đáp lời khá hài hước khi Hoa hậu Mỹ Linh muốn sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam: “Em rất ấn tượng với tuýp phụ nữ dám đi theo tiếng gọi con tim. Tuy nhiên, chị sang như vậy ai còn tập trung đá nữa”.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Với Đỗ Mỹ Linh, Bùi Tiến Dũng là một cầu thủ không chỉ điển trai, tài năng mà còn là một tấm gương để cô trân quý.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Hai người cũng đã liên lạc riêng, chứ không đơn thuần những câu trao đổi chung chung trên mạng.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Đỗ Mỹ Linh sở hữu vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 mà nhiều cô gái ao ước. Cô có vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng quyến rũ. Ngoài ra người đẹp còn là cô gái học thức. Chính vì vậy công chúng rất tích cực “làm mối” cho đôi trai tài, gái sắc.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Mỹ Linh được biết tới là người đẹp rất yêu thể thao. Người đẹp cũng tranh thủ bày tỏ lòng yêu mến khi bay cùng chuyến với đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) về Hà Nội. Trong phòng chờ cách ly, người đẹp tranh thủ xin chữ ký các cầu thủ, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng. Mỹ Linh nhờ anh ký tặng trên lá quốc kỳ cô mang theo để cổ vũ từ Việt Nam.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Sau này, cặp đôi còn có nhiều lần gặp gỡ khi kết hợp công việc. Trong một lần gặp gỡ, Bùi Tiến Dũng nhìn Mỹ Linh vô cùng tình tứ khiến cư dân mạng không khỏi “đốn tim”. Tuy vậy, sau tất cả, chàng thủ môn điển trai sinh năm 1997 khẳng định, anh và Mỹ Linh chỉ là những người bạn chứ không có chuyện tình cảm. “Có lẽ dư luận cứ đồn thổi lên đấy thôi”, anh nói.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Sau Đỗ Mỹ Linh, công chúng xôn xao về việc Bảo Anh – bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu và thủ môn Bùi Tiến Dũng hẹn hò sau khi bắt gặp cô xuất hiện cùng quản lí của cầu thủ đúng thời điểm anh chàng cũng đang có mặt tại đây sau khi trở về từ một trận thi đấu. Cả hai còn “theo dõi” nhau trên trang cá nhân cùng một loạt hình ảnh diện đồ đôi.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Thời điểm đó, nhiều người kì vọng và tác hợp cho Bảo Anh xinh đẹp bên cạnh Bùi Tiến Dũng nam tính và trẻ trung. Thậm chí, trong một sự kiện, Bảo Anh đã giới thiệu thủ môn Bùi Tiến Dũng là “người yêu tin đồn” của mình.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Bảo Anh là một trong những ca sĩ có gương mặt xinh đẹp và thân hình sexy trong showbiz.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Để có được vẻ đẹp quyến rũ như vậy, bí quyết của Bảo Anh là nhờ chăm chỉ tập luyện các môn thể thao, trong đó đặc biệt phải kể đến môn yoga.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Trong lần xuất hiện chính thức bên cạnh nhau, cả hai đã ngầm thể hiện lời chia sẻ chính thức rằng Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng hoàn toàn chỉ là những người bạn, cũng không có chuyện yêu nhau như lời đồn trước đó.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

“Chúng tôi không chỉ đóng quảng cáo mà còn phải đi chụp hình chung… Cá nhân tôi là người thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Câu chuyện chỉ có như vậy mà thôi”, Bảo Anh bày tỏ.

thu-mon-bui-tien-dung-bao-nhieu-tuoi

Cho đến thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng cũng chưa lần nào xác nhận thông tin hẹn hò với mỹ nhân nào. Anh khẳng định muốn được tôn trọng chuyện riêng tư và hiện tại chỉ tập trung cho sự nghiệp.

0