21/06/2018, 14:52

Thả thính là gì? Cách thả thính tán trai, tán gái như thế nào?

Bạn thường xuyên lướt Facebook sẽ bắt gặp các bạn trẻ sử dụng từ thả thính rất nhiều, nhưng bạn không hiểu ý nghĩa của từ này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thả thính là gì và cách thả thính như thế nào nhé. Thả thính là gì? Từ thả thính thường được các bạn trẻ sử dụng trên Facebook ...

Bạn thường xuyên lướt Facebook sẽ bắt gặp các bạn trẻ sử dụng từ thả thính rất nhiều, nhưng bạn không hiểu ý nghĩa của từ này, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thả thính là gìcách thả thính như thế nào nhé.

Thả thính là gì?

Từ thả thính thường được các bạn trẻ sử dụng trên Facebook có nghĩa bóng chỉ hành động  dùng mồi nhử để hấp dẫn người khác, làm cho họ nảy sinh tình cảm với mình. 

Nghĩa đen của từ thả thính: Thính là một loại mồi nhử, nó thường được làm từ cám gạo hoặc được xay ra từ gạo, sau đó rang thơm lên. Những người đi câu cá họ sẽ vãi thính này xuống khu vực mà họ ngồi câu, các loài cá tôm sẽ bị hấp dẫn bởi mùi vị thơm ngon của thính và kéo đến nhiều khu vực được thả thính, như vậy những con cá này sẽ bị câu lên một cách dễ dàng.

Cách thả thính tán trai, tán gái trên Facebook như thế nào?

Các bạn con trai, con gái trên Fb thường thả thính bằng cách đăng một vài câu stt thả thính hoặc một hình ảnh kèm theo caption tỏ ra mình đang rất cô đơn, thiếu thốn tình cảm, cần người quan tâm chăm sóc …

Mời bạn xem: 99+ Cách viết stt thả thính hay nhất tán trai, tán gái hiệu quả

Và tất nhiên là sau khi đăng status xong thì họ ngồi rung đùi để xem các con cá cắn câu. Các anh chàng hoặc cô nàng trong danh sách bạn bè thấy họ đăng status như thế thì tưởng họ đang cô đơn thật, sẽ lao ngay vào like, comment, nhắn tin an ủi động viên các kiểu.

Hầu hết những người “thả thính” không có tình cảm thật đối với đối phương. Họ quan tâm, tỏ cử chỉ thân mật yêu thương nhưng lại không coi đó là tình yêu nam nữ, họ không thật sự yêu thích nhưng lại gieo niềm tin và cảm nhận cho đối phương rằng họ đang đang có tình cảm với mình. Vì thế khi sự thật được phơi bày thì những người bị “thả thính” sẽ cảm thấy đau khổ và mất niềm tin ghê gớm

Ngưng thả thính…

Thả thính thực ra là hành động lừa gạt tình cảm và niềm tin của người khác, mà đã là lừa gạt thì không tốt chút nào phải không? Hôm nay có thể bạn sẽ thả thính được người khác nhưng biết đâu một ngày nào đó thì bạn lại chính là con mồi bị thả thính. Vì vậy ngay từ bây giờ chúng ta hãy ngưng thả thính, ngưng lừa gạt tình cảm của người khác các bạn nhé.

Xem thêm : Cơm muối nghĩa là gì? Tại sao các mẹ hay sử dụng từ cơm muối

0