26/05/2018, 15:08

Tạo fanpage Facebook, lập fanpage trên Facebook

Tạo fanpage Facebook là cách tốt nhất để xây dựng một thương hiệu cũng như một sản phẩm cá nhân nào đó để thu hút người dùng. Thay vì xây dựng Facebook cá nhân ...

Tạo fanpage Facebook là cách tốt nhất để xây dựng một thương hiệu cũng như một sản phẩm cá nhân nào đó để thu hút người dùng. Thay vì xây dựng Facebook cá nhân với ít tính năng hơn thì tạo fanpage Facebook sẽ được Facebook hỗ trợ rất nhiều tính năng, đặc biệt là cho phép nhiều người quản lý.

tao fanpage facebook


Tạo fanpage Facebook cũng là xu hướng cần có của rất nhiều các công ty chứ không riêng gì các bạn trẻ đam mê sử dụng Facebook như ngày nay và bạn đã biết cách để tạo fanpage Facebook cho riêng mình, hay cho cty của mình hay chưa. Tạo fanpage Facebook có rất nhiều ưu điểm và so với tạo nhóm trên Facebook nó không hề thua kém về tính năng cũng lợi ích, tất nhiên nếu là một marketing chuyên nghiệp thì bạn sẽ phải tạo cả fanapge lẫn tạo nhóm trên Facebook để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 1: Để tạo fanpage Facebook bạn chỉ cần vào Facebook của mình click vào biểu tượng mũi tên sau đó chọn Tạo trang.

tao fanpage facebook

Bước 2: Tại đây sẽ có 2 lựa chọn cho bạn là tạo doanh nghiệp hoặc thương hiệu hoặc tạo cộng đồng hoặc người của côngchúng thay vì 6 lựa chọn như trước kia. Ở đây nếu chúng ta lựa chọn doanh nghiệp hoặc thương hiệu hãy nhấn bên trái

tao fanpage facebook

Bước 3: Tại đây hệ thống sẽ yêu cầu phải lựa chọn lĩnh vực của công ty, địa chỉ cũng như số điện thoại.

tao fanpage facebook

Còn nếu chúng ta lựa chọn mục bên phải thì chỉ cần tên fanapge Facebook và sau đó là danh mục, bạn có thể gõ bất cứ cái tên nào vào và hệ thống sẽ tự động gợi ý cho bạn, nếu không trùng bạn có thể để nguyên như vậy.

tao fanpage facebook

Bước 4:  Tiếp theo Facebook sẽ yêu cầu bạn cần phải tải ảnh đại diện lên khi tạo fanpage Facebook, nhấn vào để chọn ảnh.

tao fanpage facebook

Lựa chọn một bức ảnh bất kỳ mà bạn muốn làm ảnh đại diện, ảnh đại diện sau này cũng có thể đổi được.

tao fanpage facebook

Bước 5: Tiếp ngay sau tải ảnh đại diện là ảnh bìa cover cho Facebook, tương tự bạn nhấn vào tải ảnh bìa lên.

tao fanpage facebook

Sau đó lựa chọn ảnh bìa bất kỳ từ máy tính của bạn.

tao fanpage facebook

Và sau 2 bước trên việc tạo fanpage Facebook đã hoàn tất, công việc chỉnh sửa hay thiết lập còn lại hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

tao fanpage facebook

Để fanpage Facebook phát triển sau khi tạo fanpage Facebook bạn nên mời bạn bè để ủng hộ.

tao fanpage facebook

Bắt đầu từ bây giờ bạn có thể truy cập nhanh vào Facebook thông qua menu trên cùng, ngay dưới tên cá nhân của bạn sẽ là trang Facebook mà bạn vừa tạo fanpage Facebook theo hướng dẫn ở trên.

tao fanpage facebook

Tạo fanpage Facebook với giao diện cũ

Bước 1: Để tạo Fanpage Facebook, trước hết bạn cần có tài khoản Facebook. Nếu chưa có các bạn đăng ký Facebook bằng Email hoặc số điện thoại đều được.

Sau khi tạo tài khoản facebook xong, các bạn tiến hành đăng nhập Facebook để bắt đầu tạo Fanpage.  Đầu tiên từ trang chủ Facebook, bạn click vào mũi tên trỏ xuống, tiếp đến chọn Tạo trang.

tao fanpage facebook

Bước 2: Lúc này giao diện tạo fanpage sẽ hiển thị. Ở đây có 6 danh mục chính, bao gồm Doanh nghiệp địa phương, Công ty tổ chức, nhãn hiệu sản phẩm, nghệ sỹ, giải trí, hoặc ý tưởng cộng đồng.

lap fanpage facebook

Cách tạo fanpage kinh doanh trên facebook

Bước 3: Bạn chọn danh mục và tên cụ thể cho fanpage của mình ở bước này.

lap page facebook

Hướng dẫn tạo Fanpage trên Facebook từ A đến Z để bán hàng

Bước 4: Điền thông tin fanpage và chọn Lưu thông tin để tiếp tục. Nên nhớ fanpage chỉ được đổi tên khi còn dưới 200 like. Chính vì thế bạn nên lưu ý trong quá trình lựa chọn tên.

tao fanpage facebook, lap fanpage facebook, lap page facebook

Hướng dẫn cách tạo Fanpage Facebook bán hàng online

Ở bước tiếp theo bạn sẽ được chọn ảnh đại diện cho fanpage. Bạn nên chọn ảnh vuông hoặc kích cỡ 180x180 px là tốt nhất.

tao fanpage facebook ban hang online

Lập page trên fb như thế nào

Bạn click chuột để thêm vào mục yêu thích.

tao fanpage ban hang tren facebook

Cách tạo fanpage trên facebook bằng điện thoại

Ở bước cuối cùng Facebook sẽ mời bạn tham gia quảng cáo. Bạn click bỏ qua để hoàn tất.

tao fanpage facebook bang dien thoai

Cách tạo fanpage nhiều like

Kết quả sau cùng.

tao tai khoan fanpage facebook

Cách tạo fanpage bán hàng trên facebook

Như vậy là Zaidap.com vừa giới thiệu tới bạn cách tạo fanpage Facebook. Quả thực việc tạo fanpage Facebook rất đơn giản, chính vì thế cũng kéo theo hệ lụy nhiều fanpage rác mọc lên. Để quản lý Fanpage hiệu quả hơn, bạn nên giới hạn độ tuổi thành viên tham gia Fanpage Facebook

Để video tới được với người dùng nhiều hơn trên Facebook, chắc chắn Fanpag sẽ là nơi để bạn bắt đầu chia sẻ những video của mình, cho người dùng tải video Facebook và rất nhiều tin tức nóng hổi, hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó do không để ý nên nhiều người cũng không chọn đúng tên fanpage, kéo theo việc không đổi được tên sau khi vượt quá 200 like. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn thay đổi đường link URL cho Fanpage Facebook để mọi người có thể biết tới fanpage của bạn nhiều hơn

http://thuthuat.taimienphi.vn/tao-fanpage-facebook-lap-fanpage-tren-facebook-4855n.aspx
Facebook hiện đang là mạng xã hội lớn nhất trên Internet. Với số lượng người dùng đã vướt qua con số 1 tỷ. Có rất nhiều tin tức, video được chia sẻ trên đây. Và Facebook dường như là một ngôi nhà thứ 2 của đại đa số người dùng.

0