26/05/2018, 15:07

Cách xóa danh mục trong WordPress

Bài viết trước Zaidap.com đã hướng dẫn bạn cách tạo và chỉnh sửa danh mục trong WordPress. Vì vậy trong bài viết này Zaidap.com sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách xóa ...

Bài viết trước Zaidap.com đã hướng dẫn bạn cách tạo và chỉnh sửa danh mục trong WordPress. Vì vậy trong bài viết này Zaidap.com sẽ hướng dẫn tiếp cho bạn cách xóa danh mục (category) trong WordPress.

cach xoa danh muc trong wordpress

Dưới đây là các bước xóa danh mục trong WordPress, thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Trên giao diện WordPress, tìm và click chọn Posts =>Categories.

cach xoa danh muc trong wordpress 2

Bước 2: Trên cửa sổ tiếp theo bạn có thể xóa danh mục Category1 (là danh mục mà bạn đã tạo trong WordPress). Khi bạn di chuột qua danh mục, trên màn hình sẽ hiển thị một số tùy chọn nằm bên dưới tên danh mục, trong đó có tùy chọn Delete. Nhiệm vụ của bạn là click chọn nút Delete như hình dưới đây:

cach xoa danh muc trong wordpress 3

Khi click chọn nút Delete, trên màn hình sẽ hiển thị cửa sổ popup yêu cầu xác nhận xem bạn có muốn xóa danh mục cụ thể hay không như trong ảnh màn hình dưới đây:

cach xoa danh muc trong wordpress 4

Click chọn OK và danh mục của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn.

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-danh-muc-trong-wordpress-35156n.aspx
Bài viết trên đây Zaidap.com vừa hướng dẫn bạn cách xóa danh mục trong WordPress. Ngoài ra nếu muốn xóa bài viết trên trang WordPress của mình, bạn đọc có thể tham khảo cách xóa bài viết trong WordPress của Zaidap.com để biết cách thực hiện nhé. Chúc các bạn thành công!

0