24/05/2017, 14:16

Tả giàn bầu lớp 4

Ta gian bau lop 4 – Đề bài: Em hãy Tả giàn bầu ở nhà em hoặc giàn bầu mà em đã được nhìn thấy cho các bạn cùng lớp em nghe. Nhà em trồng rất nhiều những loại cây ăn quả khác nhau, những cây rau quả được trồng trong gia đình nhiều nhất đó là quả bầu, quả bầu được trồng thành từng giàn. Bố em ...

Ta gian bau lop 4 – Đề bài: Em hãy Tả giàn bầu ở nhà em hoặc giàn bầu mà em đã được nhìn thấy cho các bạn cùng lớp em nghe. Nhà em trồng rất nhiều những loại cây ăn quả khác nhau, những cây rau quả được trồng trong gia đình nhiều nhất đó là quả bầu, quả bầu được trồng thành từng giàn. Bố em trồng bầu chỗ giếng nước, và bầu được trông theo từng giàn một, những giàn bằng tre được dựng ra để trồng, nó được đan xen và có nhiều những hình ảnh đẹp khi bầu ...

lop 4 – Đề bài: Em hãy Tả giàn bầu ở nhà em hoặc giàn bầu mà em đã được nhìn thấy cho các bạn cùng lớp em nghe.

Nhà em trồng rất nhiều những loại cây ăn quả khác nhau, những cây rau quả được trồng trong gia đình nhiều nhất đó là quả bầu, quả bầu được trồng thành từng giàn.                

Bố em trồng bầu chỗ giếng nước, và bầu được trông theo từng giàn một, những giàn bằng tre được dựng ra để trồng, nó được đan xen và có nhiều những hình ảnh đẹp khi bầu được trồng nó chỉ bé và ngày càng được chăm sóc tưới tắm thì nó mới lớn và phát triển nhanh được, hình ảnh cây bầu đã thấm đẫm và có truyền thống trong gia đình em, mỗi năm cứ đến vụ là bố em lại trồng bầu, cây bàu cho rất nhiều quả, quả của nó màu xanh và rất dài, cây bầu cũng cho ra nhiều quả, lá của nó to và xanh trên lá có nhiều lông, cây bầu leo và phát triển len lõi trên những giàn mà bố em đã chuẩn bị trước, cây bầu được trồng thành bốn góc, và nó leo lên trên giàn, mỗi cay có rất nhiều hoa và quả mỗi đốt của nó là một hoa, mỗi hoa sẽ được thụ phấn và cho ra rất nhiều quả, mỗi quả sẽ lớn và phát triển thành quả lớn, cây bầu được trồng theo từng cụm nó leo lên từng giây một, thân của nó là dạng leo, cây bầu được trồng chủ yếu trong chỗ âm ướt đó là môi trường thuận lợi để nó phát triển nhất. Những hình ảnh của cây bầu để tạo nên những điều kiên thuận lợi nhất để phát triển và có những ý nghĩa riêng và mang trong mỗi người những cảm xúc riêng biệt.

Cây bầu trên thân của nó thuộc dạng mềm và cũng có lông, lá của nó giống lá bí nhưng nhỏ hơn, có màu xanh và lông có màu trắng, quả bầu dài, trên bề mặt của quả có màu trắng phấn, nó nhẫn và trong ruột của quả quả bầu có một lớp nhày và có rất hạt, những lõi bên ngoài có màu trắng suốt và khi luộc có vị mát và có tính ấm, vào màu hè khi thời tiết nóng được ăn bầu luộc thì rất mát, bầu có thể dùng để nấu với tôm nó cũng là một món ăn rất ngon, trong ruột bầu có những hạt nhưng nó non và chúng ta chỉ cần gọt vỏ ngoài hoặc non có thể ăn cả vỏ nấu lên thật tuyệt.

Em rất thích giàn bầu của bố em, nó có rất nhiều quả và ăn rất ngon.

Từ khóa tìm kiếm:

ta gian bau, tả giàn bầu, ta gian bau lop 4 ,tả giàn bầu lớp 4, ta gian bau nha em, tả gian bầu ở nhà em

0