26/05/2018, 12:12

Sửa lỗi Cốc Cốc "Xin lỗi, không tìm thấy phương tiện nào"

Khác với Google Chrome, Cốc Cốc có tích hợp sẵn công cụ tải, và lỗi Cốc Cốc xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào để tải video YouTube bằng Cốc Cốc xuất hiện khá ...

Khác với Google Chrome, Cốc Cốc có tích hợp sẵn công cụ tải, và lỗi Cốc Cốc xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào để tải video YouTube bằng Cốc Cốc xuất hiện khá nhiều, nguyên nhân chủ yếu do Cốc Cốc và các extension trong Cốc Cốc đã cập nhật bản mới dẫn tới Cốc Cốc phát sinh lỗi khó chịu khiến người dùng không thể tải video YouTube bằng Cốc Cốc hoặc Facebook chỉ bởi công cụ Savior không thể bắt link tải hoặc không xuất hiện.

sua loi coc coc xin loi khong tim thay phuong tien nao

Hướng dẫn của Zaidap.com sẽ điểm qua những nguyên nhân có thể gặp của hiện tượng này và cách sửa lỗi Cốc Cốc không tìm thấy phương tiện tải.

Sửa lỗi Cốc Cốc không tìm thấy phương tiện tải

Đây là một trong những lỗi xuất hiện khá phổ biến trên CocCoc và có nhiều nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này bao gồm: Phiên bản Cốc Cốc bị lỗi thời và extension chưa được cập nhật mới hoặc lỗi Savior tự xóa trên Cốc Cốc, mất dấu tải trên Cốc Cốc. Như vậy cách sửa Cốc Cốc lỗi Xin lỗi không tìm thấy phương tiện nào là reset cốc cốc, khôi phục lại nút tải Cốc Cốc, cài đặt lại Cốc Cốc hoặc cập nhật phiên bản và exetension mới để sửa lỗi Cốc Cốc không tải được video trên YouTube hoặc Facebook trên nhé.

Cách xử lý:

Hiện tại Google thay đổi cơ chế cung cấp nội dung Media trên Youtube nên người dùng không thể sử dụng Cốc Cốc để tải video trên Youtube được, chúng tôi sẽ cập nhật đến độc giả thông tin sớm nhất. Cách xử lý dưới đây hiện tại là lựa chọn tốt nhất cho bạn để tải video từ Youtube

DÙNG WEBSITE X2CONVERT.COM thay thế

Bước 1: Bạn truy cập website: vi.x2convert.com

Bước 2: Paste  link youtube và bấm nút "Get Link" chờ vài giây để hệ thống xử lý. 

Bước 3: Lựa chọn chất lượng video trong mục Mp4

X2Convert.com có ưu điểm xử lý nhanh, file tải chất lượng cao.

Cách khác

Nguyên nhân

0