26/05/2018, 12:12

Cách kiểm tra tài khoản Vietcombank Online trên internet, thông tin, số tiền

Vì mỗi Ngân hàng đều có giờ làm việc, và giờ làm việc của Ngân hàng Vietcombank cũng vậy. Nếu bạn đến ngân hàng quá muộn vào lúc giờ làm việc của Vietcombank đã ...

Vì mỗi Ngân hàng đều có giờ làm việc, và giờ làm việc của Ngân hàng Vietcombank cũng vậy. Nếu bạn đến ngân hàng quá muộn vào lúc giờ làm việc của Vietcombank  đã hết thì không thể kiểm tra tài khoản của mình được. Chính vì vậy mà cách kiểm tra tài khoản Vietcombank Online trên Internet ra đời. Cách này giúp người dùng quản lý tài khoản ngân hàng Vietcombank của mình ở bất cứ mọi nơi.

Bước 1: Truy cập VÀO ĐÂY để vào trang đăng nhập chính thức của Ngân hàng Vietcombank. Mọi địa chỉ website khác đều là giả mạo, bạn không nên tùy tiện nhập thông tin tài khoản của mình vào đó.

kiem tra tai khoan vietcombank

Bước 2:Nhập tài khoản mật khẩu Vietcombank của bạn và nhấn Đăng nhập.

kiem tra tai khoan vietcombank

Bước 3: Muốn kiểm tra thông tin tiền gửi thanh toán, bạn chọn Thông tin tài khoản/ Thẻ. Tiếp đó chọn Danh sách tài khoản và nhấn vào Xem chi tiết để biết cách giao dịch.

kiem tra tai khoan vietcombank

Bước 4: Các thông tin cần thiết như Số tiền trong tài khoản, lãi suất, lãi cộng dồn, tên tài khoản và số tài khoản của bạn đều xuất hiện trong phần này.

Bạn có thể chọn Chi tiết giao dịch trong khoảng thời gian nhất định và nhấn Xem sao kê để biết chi tiết các giao dịch.

kiem tra tai khoan vietcombank

Ngoài ra bạn còn sử dụng được nhiều tính năng khác với cách kiểm tra tài khoản Vietcombank Online trên Internet.

Để nhận thông báo về các giao dịch chuyển tiền, nhận tiền trong tài khoản Vietcombank, người dùng cần cài đặt BankPlus Viettel. Tất nhiên BankPlus Viettel chỉ có thể hỗ trợ người dùng mạng Viettel theo dõi tài khoản Vietcombank của mình qua tin nhắn mà thôi. Khi tài khoản của bạn bị rút tiền, nhận tiền, trừ phí ... thì đều có thông báo được gửi về SMS ngay lập tức.

http://thuthuat.taimienphi.vn/kiem-tra-tai-khoan-vietcombank-online-tren-internet-21837n.aspx
Bạn mới sử dụng tài khoản Vietcombank và chưa biết những địa chỉ ATM Vietcombank ở gần nơi mình ở?. Hãy tham khảo ngay địa chỉ ATM Vietcombank để tìm được ATM rút tiền gần nhất. Với hơn 2300 điểm ATM toàn quốc, bạn sẽ không khó để tìm ra địa điểm Vietcombank gần nơi mình sinh sống đâu.


0