21/06/2018, 13:40

Sự thật tin đồn Hồ Ngọc Hà chơi ngải và chuyện mượn xe Cường Đô la

Sự thật tin đồn Hồ Ngọc Hà chơi ngải - Hồ Ngọc Hà là ca sĩ hạng A đình đám bậc nhất showbiz Việt hiện nay, cô bứt phá ngoạn mục khi phát hành album đầu tiên. Hình ảnh cô người mẫu thuở mới vào nghề vẫn khiến tên tuổi người đẹp chưa được âm vang ...

Sự thật tin đồn Hồ Ngọc Hà chơi ngải - Hồ Ngọc Hà là ca sĩ hạng A đình đám bậc nhất showbiz Việt hiện nay, cô bứt phá ngoạn mục khi phát hành album đầu tiên. Hình ảnh cô người mẫu thuở mới vào nghề vẫn khiến tên tuổi người đẹp chưa được âm vang trong giới ca nhạc nhưng đấy là những bước đầu vững chắc để khẳng định chỗ đứng trong nghề. Cô lấn sâu hơn vào con đường ca hát và cố gắng nỗ lực không ngừng. Những cố gắng của cô đã được đền đáp khi được gắn với cái tên “nữ hoàng giải trí”. Bên cạnh sự hào nhoáng, Hà Hồ từng dính nhiều scandal tai tiếng, nhưng scandal nổi tiếng để đời nhất là Hồ Ngọc Hà chơi bùa ngải.

Sự thật tin đồn Hồ Ngọc Hà chơi ngải

Hồ Ngọc Hà mượn xe Cường Đô la

Thông tin Hồ Ngọc Hà mượn xe Cường Đô la để lên sân khấu trình diễn trong liveshow Noo Phước Thịnh gây xôn xao showbiz Việt năm 2016.  Hồ Ngọc Hà đi siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng mang bảng số 51F – 28769, vốn là xe Cường Đô la đang sử dụng.

Trước vô số lời bàn tán, Hà Hồ bức xúc đáp trả. Cô không hài lòng khi bị dùng từ “mượn” để nói về hành động này.

Thông tin Hồ Ngọc Hà mượn xe Cường Đô la để lên sân khấu trình diễn trong liveshow Noo Phước Thịnh gây xôn xao hai ngày qua.  Hồ Ngọc Hà đi siêu xe Ferrari 488 GTB màu trắng mang bảng số 51F – 28769, vốn là xe Cường Đô la đang sử dụng.

Trước vô số lời bàn tán, Hà Hồ bức xúc đáp trả. Cô không hài lòng khi bị dùng từ “mượn” để nói về hành động này.

Untitled

Hồ Ngọc Hà nổi nóng trên trang cá nhân.

“Thưa mọi người

Em luôn là đề tài được nhắc đến bời nhiều câu chuyện ngoài lề, có thể được yêu thích: nói, có thể bị ghét: nói, có thể chỉ được tò mò: nói… và có thể là niềm vui của mọi người khi miệt hạ em: nói

“Mượn”: nghe các tít báo giật thấy đến tội nghiệp em, đó là ý tưởng chương trình”.

su-that-tin-don-ho-ngac-ha-choi-ngai

Hình ảnh cô lái xe của Cường Đôla lên sân khấu gây xôn xao.

Hồ Ngọc Hà còn cho biết, cô và chồng cũ thường dùng xe của nhau khi có việc gấp liên quan đến Subeo: “Đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện, cậu ấy (Cường Đô la – PV) vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép không đi vì không muốn quảng cáo miễn phí. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau”.

Hồ Ngọc Hà từng khiến Hạ Vi – người yêu hiện tại cũ của Cường Đô la phải đóng Facebook cá nhân, vì sự kiện cô mượn siêu xe của người cũ để biểu diễn. Và từ đó đến nay, những thông tin, hình ảnh về hai người này không còn được cập nhật trên báo chí giống như trước. Thế nên, lời nhắn nhủ “không muốn làm ai buồn” của Hồ Ngọc Hà dường như ẩn chứa sự gửi gắm đến cả hai người đàn bà dù vô tình hay cố ý mà đang vì cô mà bị tổn thương.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà chơi ngải

Cụ thể, trong năm 2016, Hồ Ngọc Hà bị một vài tin đồn tố cô là dân “chơi ngải chuyên nghiệp”, chuyên môn dùng thuật ngải để hãm hại đồng nghiệp… Vốn là tin thất thiệt nhưng không ít người hoang mang. “Em vốn dĩ đã có nhiều sự hiểu lầm trên mặt báo. Ngay cả chuyện em còn nghe bảo em là kẻ chơi ngải chuyên nghiệp. Xin thưa những ai đặt điều về em những chuyện đó thì ráng tước lấy hậu quả khẩu nghiệp”.

su-that-tin-don-ho-ngac-ha-choi-ngai

Hồ Ngọc Hà dù lắm thị phi nhưng những hành động cực đẹp của cô vẫn khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người mong nữ ca sĩ đừng để tâm đến những lời đồn thị phi để tập trung vào hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, bà mẹ một con cho rằng, cô không thể im lặng được mãi bởi cái gì cũng có giới hạn của nó. Không ít người đồng tình với quan điểm của giọng ca gốc Quảng Bình.

Bên cạnh đó, nhắc đến Hồ Ngọc Hà người ta không thể không nhắc đến những triết lý… tình yêu. Những phát ngôn mà chỉ cô mới nói được và dám nói- những phát ngôn mang đúng thương hiệu “Nữ hoàng giải trí”.

Hồ Ngọc Hà lần đầu tiên nói về tin đồn bùa ngải

Từ người mẫu chuyển sang làm ca sĩ chuyên nghiệp Hồ Ngọc Hà đã rất thành công. Hơn 10 năm làm ca sĩ cho đến nay, Hà Hồ đã trở thành “nữ hoàng giải trí” số một của showbiz Việt. Tuy nhiên, nổi tiếng đi kèm theo tai tiếng. Những lần xuất hiện của Hà Hồ trước đám đông luôn thu hút được mọi sự quan tâm, vì thế nhất cử nhất động của cô luôn được truyền thông và khán giả để ý đến.

su-that-tin-don-ho-ngac-ha-choi-ngai

Dòng chia sẻ của Hà Hồ kèm theo bức ảnh đầy rạng ngờ.

Bên cạnh những thành công trong nghề thì Hà Hồ còn phải đối diện với rất nhiều thị phi. Từ việc đám cưới vì tiền, nhan sắc xinh đẹp vì nhờ sự can thiện của thẩm mỹ… cho đến những tin đồn thất thiệt về “bùa ngải” hay chèn ép đàn em trong nghề…nhưng cô chưa một lần lên tiếng hay giải thích. Bỏ ngoài tai những tin đồn, cô vẫn miệt mài cho công việc và cho khán giả thấy mỗi lần xuất hiện của mình là một lần đổi mới.

su-that-tin-don-ho-ngac-ha-choi-ngai

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sành điệu trong một chuyến du lịch mới đây.

Năm 2017, cô cùng người em thân thiết lâu năm của mình – NTK Lý Quí Khánh đã cùng hợp tác mở cơ sở kinh doanh về các loại hoa nhập khẩu, cao cấp.

Vừa qua, Hà Hồ đã đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý về những tin đồn xung quanh cuộc sống của cô, kèm đó là bức ảnh rạng ngời, tươi tắn của cô. Dòng chia sẻ này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng.

“Hầu như tất cả mọi người khi gặp mình ở ngoài đều hóa giải hết những hiểu lầm qua chính thái độ và sự cư xử của mình. Bởi giả dối, thâm ác, bùa ngải, cáo quỷ…đều không thể che giấu được. Hỡi những ai chuyên cố bóp méo hình ảnh của người khác hãy ráng nghĩ nhẹ lại mọi thứ nhé. Cuộc sống vốn dĩ nếu để 1 ngày trôi qua không cố gắng cho chính bản thân mà chỉ dành thời gian hạ bệ, xỉa xói thì chỉ khoảng thời gian ngắn sau bạn đã ở sau lưng họ mà đến cuối đời bạn đã không còn đuổi kịp nữa rồi”, dòng chia sẻ của Hồ Ngọc Hà.

0