08/02/2018, 14:47

PPL có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Trong quảng cáo: PPL viết tắt của từ Pay Per Lead có nghĩa là một hình thức quảng cáo khi người dùng thực tế mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ, gọi điện ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay  sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?

Trong quảng cáo:

PPL viết tắt của từ Pay Per Lead có nghĩa là một hình thức quảng cáo khi người dùng thực tế mua sản phẩm, đăng ký dịch vụ, gọi điện thoại hay xác nhận email v.v.. khi họ thấy quảng cáo đó hiện trên website của một publisher nào đó.

Hiện nay dạng quảng cáo này thấy khá nhiều ở những nhà quảng cáo affiliate marketing như civi.vn, eclick.vn…

Trong sản xuất phim:

PPL viết tắt của từ Product Placement có nghĩa là hình thức tài trợ, được hiểu như là nhãn hàng đó chi trả 1 số tiền để trong bộ phim đó có hình ảnh hay quảng bá sản phẩm của nhãn hàng.

Lợi ích ở đây là nhà sản xuất và nhãn hàng đều có quyền lợi, nhà sản xuất thì có kinh phí để đầu tư còn nhãn hàng thì quảng bá sản phẩm của mình đến đúng đối tượng () giúp cho việc mua bán của nhãn hàng được thuận lợi hơn.

Trong tiếng anh:

PPL viết tắt của từ People có nghĩa là con người. Đây được hiểu như là từ rút gọn mà giới trẻ giúp rút ngắn từ tiếng Anh giúp dễ hiểu hơn khi nói chuyện hay giao tiếp với bạn bè của mình.

Ngoài ra còn những từ khác như:

– Phân phối lớp
– Phân phối logic
– Phân phối làn
– Phố Phủ Lý
– Phương pháp logic
– Phương pháp Làm
v.v..

Tùy vào từng trường hợp mà PPL có những nghĩa khác nhau, vì thế nên lưu ý cách dùng.

Qua bài viết ? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0