Play along nghĩa là gì?

Play along hay được dùng trong văn nói, nó nghĩa là ”hợp tác” trong 1 trò đùa, một màn kịch, một cú lừa. Hoặc nó cũng có nghĩa là cùng ai làm việc gì mà họ yêu cầu trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, nó cũng có nghĩa là chơi nhạc cụ cùng ai. Ví dụ: I decided that I would ...

Play along hay được dùng trong văn nói, nó nghĩa là ”hợp tác” trong 1 trò đùa, một màn kịch, một cú lừa. Hoặc nó cũng có nghĩa là cùng ai làm việc gì mà họ yêu cầu trong một khoảng thời gian. Ngoài ra, nó cũng có nghĩa là chơi nhạc cụ cùng ai.

Ví dụ:

  • I decided that I would play along with Tom for a while and see what would happen. (Tôi quyết định tôi sẽ “hợp tác” cùng một thời gian xem chuyện gì sẽ xảy ra).
  • I don’t think I want to play along. (Tôi không nghĩ là tôi sẽ “hợp tác” trong chuyện này đâu).
  • I know you don’t like Jack’s idea, but just play along with him for a while. (Tôi biết họ không thích ý tưởng của Jack nhưng hãy làm cùng anh ấy một khoảng thời gian thôi).
  • The pianist sat down and began to play along with the others. (Nghệ sĩ dương cầm ngồi xuống và bắt đầu chơi nhạc cùng những người khác).
  • We decided to play along with their silly plans for a while. (Chúng tôi quyết định hợp tác cùng kế hoạch ngớ ngẩn của họ trong một thời gian).
0