31/03/2021, 14:43

Ôn tập kĩ phần Tiếng Việt - 12 bí quyết giúp bạn ôn tập tốt môn Ngữ Văn cho kì thi Đại Học

Phần Tiếng Việt (kĩ năng đọc - hiểu) là một phần khá quan trọng trong cấu trúc đề thi Ngữ Văn. Việc ôn tập tốt phần Tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng đạt tròn số điểm ở mục này. Để làm được điều đó không hề khó. Điều trước tiên, chúng ta cần chuẩn bị cho mình nền tảng kiến thức cơ ...

Phần Tiếng Việt (kĩ năng đọc - hiểu) là một phần khá quan trọng trong cấu trúc đề thi Ngữ Văn. Việc ôn tập tốt phần Tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng đạt tròn số điểm ở mục này. Để làm được điều đó không hề khó.


Điều trước tiên, chúng ta cần chuẩn bị cho mình nền tảng kiến thức cơ bản vững chắc về phần Tiếng Việt. Các khái niệm, ví dụ, đặc điểm nhận dạng từ loại, biện pháp tu từ, phương thức biểu đạt,..bạn cần phải nắm chắc và nắm rõ. Thêm vào đó, chúng ta phải luyện tập, làm bài tập thường xuyên để nâng cao sự nhạy bén, khả năng nhận dạng của mình. Điều đó đòi hỏi ở bạn sự cố gắng học tập, nghiêm túc học bài. Thành quả bạn đạt được sau những cố gắng đó chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đây cũng chính là một trong những bí quyết ôn tập môn Văn hiệu quả cho kì thi Đại Học mà bạn có thể tham khảo.

4 cấp độ phần Tiếng Việt mà bạn cần rèn luyện
4 cấp độ phần Tiếng Việt mà bạn cần rèn luyện

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

Cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
0