31/03/2021, 14:43

Ghi nhớ nhiều dẫn chứng - 12 bí quyết giúp bạn ôn tập tốt môn Ngữ Văn cho kì thi Đại Học

Đây là một trong số những việc rất quan trọng và hữu ích, phục vụ bài viết của bạn, nhất là những dẫn chứng nghị luận xã hội. Một bài viết nghị luận xã hội khi đọc có nhiều sự liên hệ, dẫn chứng thực tế sẽ tạo thiện cảm, ấn tượng tốt với người đọc. Chúng ta không nên cứ mãi dùng một ...

Đây là một trong số những việc rất quan trọng và hữu ích, phục vụ bài viết của bạn, nhất là những dẫn chứng nghị luận xã hội. Một bài viết nghị luận xã hội khi đọc có nhiều sự liên hệ, dẫn chứng thực tế sẽ tạo thiện cảm, ấn tượng tốt với người đọc. Chúng ta không nên cứ mãi dùng một dẫn chứng cũ đã quá nhiều người biết trước đó thì sẽ tạo sự nhàm chán, đơn điệu. Thay vào đó, học thuộc nhiều dẫn chứng mới mẻ và vận dụng chúng một cách thuần thục, hợp lí, chắc chắn bài viết của bạn sẽ được đánh giá cao. Đó cũng là cách giúp bạn làm tốt môn Văn trong kì thi Đại Học.


Việc học thuộc nhiều dẫn chứng không đòi hỏi bạn quá nhiều thời gian, công sức. Chỉ cần bạn chú ý những sự kiện mới trong xã hội thông qua báo đài, truyền hình, mạng internet. Thời gian chúng ta lướt facebook, zalo,...thì chúng ta xem qua một vài tin tức xã hội trong và ngoài nước để tìm hiểu thêm những thông tin mới mẻ, sẽ giúp ích cho bạn hơn rất nhiều.

Đọc báo điện tử, xem tin tức cũng là cách để bạn cập nhật thông tin, tìm thêm nhiều dẫn chứng thực tiễn cho bài NLXH
Đọc báo điện tử, xem tin tức cũng là cách để bạn cập nhật thông tin, tìm thêm nhiều dẫn chứng thực tiễn cho bài NLXH
Muốn bài văn thuyết phục phải có dẫn chứng cụ thể
Muốn bài văn thuyết phục phải có dẫn chứng cụ thể

TRAN THI THU TRANG trang

208 chủ đề

2330 bài viết

Cùng chủ đề
Có thể bạn quan tâm
0