10/05/2018, 23:41

Những thiết bị chơi game hợp lí

Bạn là người thích chơi game và muốn trang bị cho mình một thiết bị chơi game hợp lí nhất. Bạn muốn sở hửu một PC hoặc một lasstop để chơi game hay đang phân vân giửa PS4 với Xbox One hoặc đang muốn chọn cho mình một chiếc smatphon, ipat tốt nhất để chơi game .. Các câu trả lời sẽ được ...

Bạn là người thích chơi game và muốn trang bị cho mình một thiết bị chơi game hợp lí nhất.




Bạn muốn sở hửu một PC hoặc một lasstop để chơi game hay đang phân vân giửa PS4 với Xbox One hoặc đang muốn chọn cho mình một chiếc smatphon, ipat tốt nhất để chơi game .. Các câu trả lời sẽ được chúng tôi trình bày phía dưới.




1. Phụ kiện thế nào để chơi game?


Không thể nào đủ cho các phụ kiện để chơi game khi mà người chơi luôn muốn "chạy đua vủ trang" nên bạn phải thường xuyên nâng cấp cũng như thường xuyên tậu mới phụ kiện để chơi game nhất là các game trên nền PC luôn đòi hỏi cấu hình, phụ kiện máy cao.

2. Nên chọn PC hay lastop để chơi game?


Một vấn đề tương đối nang giải đó là việc chọn một trong hai thiết bị chơi game đang phổ biến nhất hiện nay là PC(máy tính để bàn)và lastop (máy tính cá nhân).

Đối với việc này thì hầu hết mọi người đều chọn PC thay vì lastop vì một số yếu tố cơ bản như;

+ Hiện tại với cùng một giá tiềnbạn có thể mua một chiếc PC hoặc lasstop trong đó PC sẻ chiếm một ưu thế vượt trội hơn về cấu hình cái mà rất quan trọng trong một thiết bị chơi game.


+ Các Game online và ofline hiện nay càng lúc càng đòi hỏi cấu hình cũng như khả năng xử lí mạnh. Nên khi bạn mua một chiếc lastop chơi game một thời gian ngắn thì sẻ cần phải nâng cấp, sửa chửa các linh kiện như VGA,Ram,...nhưng vấn đề ở đây là bạn rất khó khăn để tháo, lắp nâng cấp còn PC thì hoàn toàn ngược lại.

+ Một yếu tố cũng không kém phần đó là PC sẻ có thiết kế mát hơn và tuổi thọ của PC cũng cao hơn lastop.

3. Chọn smatphone để chơi game.



Dòng điện thoại thông minh hiện nay ngày càng có cấu hình cao thích hợp cho việc chơi game của người dùng. Để có một chiếc smatphone dùng để chơi game ưng ý thì trước tiên bạn phải quan tâm đó là CPU, bộ xử lý đồ họa, nhân điều khiển cảm biến,nhân xử lý camera, màn hình, định vị, kết nối, ram…

4. Ngoài ra thì các máy chuyên dùng để chơi game như PS4 , Xbox One,... đều là nhửng sự lựa chọn hợp lí cho những ai thích đi đâu đó nhưng luôn mang trong mình một thiết bị để lúc nào cũng có thể lấy ra chơi game.



Nguồn; Vforum.vn
0