23/05/2018, 18:13

Mình đang muốn nhuộm tóc nhưng không biết năm nay màu nào là thích hợp nhất cho Thu Đông nhỉ? Tư vấn cho mình biết nhé!

Chào bạn! Ngay khi nhận được câu hỏi của bạn, chúng tôi đã triển khai một bài viết về màu tóc nhuộm cho năm nay tại chuyên mục Thời Trang. Thời tiết chuyển thu, mang đến nhiều cảm giác mới lạ. Có phải vậy hay không mà người ta cứ nô nức đi tân trang và kiếm tìm cho mình một phong cách khác. ...

Chào bạn! Ngay khi nhận được câu hỏi của bạn, chúng tôi đã triển khai một bài viết về màu tóc nhuộm cho năm nay tại chuyên mục Thời Trang.

Thời tiết chuyển thu, mang đến nhiều cảm giác mới lạ. Có phải vậy hay không mà người ta cứ nô nức đi tân trang và kiếm tìm cho mình một phong cách khác. Và với 'góc con người'thì sao nhỉ, nếu thay đổi một chút cho mới lạ?

Thời trang, đặc biệt là thời trang tóc cũng là một yếu tố không thể thiếu trong phong cách của bạn. Càng ngày mọi người càng chú ý đến mái tóc của mình, từ việc chăm sóc, giữ gìn và “cải tạo” nó. Đã qua đi rồi cái thời mái tóc một màu, đen nhánh. Ngày nay các quý cô đã có rất nhiều các kiểu tóc hiện đại và cá tính. Và tất nhiên đi kèm sẽ là những màu nhuộm cho tóc cũng thi nhau “khoe sắc”.

 

Cũng đang là thời điểm chuyển giao mùa, vẫn còn thời gian cho bạn chọn lựa một vài màu tóc ưng ý trong mùa thu này. Bạn đã kịp cập nhật xu hướng màu tóc nào mới mẻ? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây qua  phong cách và hình ảnh mà các sao đang sở hữu.

1. Màu đỏ:

Chưa bao giờ màu đỏ lại hot như năm nay, đúng với bản chất của nó. Gam màu này khi lên tóc làm bạn hết sức nổi bật và lôi cuốn. Màu đỏ có một lợi thế là nó hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, dù dài hay ngắn. Đi với mỗi kiểu tóc lại mang một cá tính riêng cho chính bạn. Những cô nàng thích gây sự chú ý còn chần chờ gì mà chưa chọn màu tóc nhuộm này.Gam màu ánh tím khi nhuộm cùng tóc sẽ không mấy nổi bật, nó thường bị chìm xuống. Nhưng bạn đừng lo khi ra trước ánh nắng hoặc đứng dưới ánh đèn chiếu, thì màu tím lại nổi trội hơn nhiều màu khác. Vẻ đẹp lúc ẩn lúc hiện  mang nét đẹp sang trọng và tiềm ẩn là điểm mê hoặc mọi con mắt.

Những tưởng màu đen đã trở thành gam màu cũ kĩ và cổ điển. Thì năm nay màu đen đã bất ngờ trở lại và lên ngôi khá mạnh mẽ. Nhưng trái hẳn với nhiều dự đoán, màu đen của năm nay là màu đen của sự cá tính đậm nét. Nó được biến hoá để phù hợp với những mái tóc ngắn, cắt tỉa gọn gàng để tạo sự trẻ trung, năng động cho các bạn trẻ.Đây là gam màu thịnh hành trong những năm gần đây. Vẫn theo đà nó tiếp tục có mặt trong bản danh sách các màu tóc hot thu 2009. Đặc điểm dễ nhận thấy là với tông màu này bạn rất dễ phối đồ cùng trang phục. Nó chinh phục ngay cả những người khó tính nhất. Một lời khuyên với những bạn, nếu chưa nhuộm tóc lần nào thì hãy bắt đầu ngay với gam màu này, nó rất thích hợp với nhiều làn da, mang đến sự nhẹ nhàng và trung tính.Nhìn ngay lập tức hẳn ai cũng cảm nhận ngay được kiểu màu tóc này chỉ dành riêng cho những cô nàng bướng bỉnh và rất cá tính. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể chọn lựa kiểu lai nào cho phù hợp. Đôi khi những gam màu cổ điển kia sẽ khiến bạn nhàm chán, vậy thì màu lai là một gợi ý mới mẻ và cũng rất thuyết phục.Ngoài những tông màu cơ bản đang hot hiện nay, sự xen giữa những mái tóc như đen bạc, bạch kim, vàng óng cũng được một số dân chơi sành điệu thử nghiệm tạo phong cách chơi trội. 

Để có một mái tóc phù hợp, yếu tố như làn da, khuôn mặt và cá tính… cũng quyết định không nhỏ để tạo cho bạn một ấn tượng thật đặc biệt. Bạn có thể tham khảo thông tin thêm trên mạng, hoặc trực tiếp đến các hiệu tóc uy tín nhờ tư vấn để có sự lựa chọn như ý cho mình.

Chúc bạn có một mái tóc mới lạ và thời trang trong mùa thu này!

0