15/01/2018, 14:05

Mẫu danh sách học sinh đăng ký dự thi Violympic

Mẫu danh sách học sinh đăng ký dự thi Violympic Tờ khai thông tin thi Violympic qua mạng Mẫu danh sách học sinh tham gia thi Violympic các cấp Để có thể quản lý được số lượng thí sinh tham dự Violympic ...

Mẫu danh sách học sinh đăng ký dự thi Violympic

Mẫu danh sách học sinh tham gia thi Violympic các cấp

Để có thể quản lý được số lượng thí sinh tham dự Violympic Toán, Tiếng Anh qua mạng, các thầy cô sẽ cần phải nhờ đến sự trợ giúp của Mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng, giúp quản lý danh sách thí sinh đăng ký dự thi Violympic trên Internet cấp trường, cấp huyện hoặc cấp tỉnh/thành phố. Mời các thầy cô tham khảo và tải về .

Mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng có thể được soạn mẫu trên Excel, sau khi kiểm tra các thông tin một cách chính xác, bạn có thể in ra để có thể theo dõi dễ dàng hơn. Việc soạn các thông tin liên quan đến thí sinh tham gia trên Excel cũng giúp người nhập có thể dễ dàng sửa số liệu nếu như có sai sót, đồng thời, việc nhập số liệu của bạn cũng không bị giới hạn, giúp bạn có thể quản lý được số lượng danh sách lớn.

 Mẫu danh sách thí sinh đăng ký dự thi Violympic

Cũng tương tự như Mẫu danh sách học sinh tham gia thi các cấp, Mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng cũng cần phải có những nội dụng cụ thể như số ID của thí sinh, tên, ngày/tháng/năm sinh/lớp/trường/, huyện/thị trấn, điểm vòng thi cấp cơ sở, ghi chú (nếu có), bạn sẽ điền thông tin từng thí sinh theo cột ngang. Với những cột được chia ra, các bạn có thể dễ dàng điền các thông tin cụ thể của thí sinh ra để có thể dễ dàng kiểm soát, quản lý.

Cuộc thi Violympic Toán qua mạng ngày càng được nhiều phụ huynh và học sinh quan tâm, chính vì vậy, số lượng thí sinh tham dự cuộc thi này ngày càng đông. Đây là một cuộc thi không đặt nặng kết quả mà chỉ giúp học sinh có thể củng cố được các kiến thức của mình, đánh giá được chính xác được năng lực học của mình để qua đó có những phương pháp học phù hợp. Bên cạnh đó, số lượng thí sinh đông cũng đặt ra áp lực quản lý danh sách thí sinh tham dự.

Vì vậy, Mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng chính là một giải pháp phù hợp giúp các thầy cô có thể theo dõi, giám sát, tính toán được số lượng thí sinh tham gia để có được những sắp xếp về phòng thi, kiến thức thi phù hợp. Sau khi thi xong, Mẫu đăng ký thi Violympic Toán qua mạng cũng giúp thầy cô có thể cập nhật được kết quả thi cụ thể của từng học sinh để có thể đánh giá được chất lượng cụ thể và chính xác nhất.

0