23/08/2018, 11:18

Mai Phương bao nhiêu tuổi? – Mai Phương bị ung thư phổi

Mai Phương bao nhiêu tuổi? – Mai Phương được biết đến là nữ diễn viên đa tài. Cô không chỉ là diễn viên mà còn là MC, ca sĩ nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt. Mai Phương được đón nhận nhiều tình cảm của khán giả bởi cô chưa bao giờ vướng một scandal nào. Những ...

Mai Phương bao nhiêu tuổi? – Mai Phương được biết đến là nữ diễn viên đa tài. Cô không chỉ là diễn viên mà còn là MC, ca sĩ nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt. Mai Phương được đón nhận nhiều tình cảm của khán giả bởi cô chưa bao giờ vướng một scandal nào. Những ngày gần đây cái tên Mai Phương xuất hiện trên trang mạng xã hội nhiều hơn vì cô đang mắc căn bệnh ung thư phổi, nhiều bạn bè đồng nghiệp, người thân và fan đã gửi lời hỏi thăm, động viên cô. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết nhiều hơn về nữ diễn viên xinh đẹp Mai Phương nhé!

Mai Phương bao nhiêu tuổi?

Quê quán Mai Phương?

Mai Phương sinh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Năm sinh Mai Phương?

Mai Phương sinh năm 1985, tính đến nay 33 tuổi.

Tên thật Mai Phương?

Mai Phương tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương.

Cuộc đời và sự nghiệp Mai Phương

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Diễn viên Mai Phương, cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Hương phù sa, Xóm cào cào, Trai nhảy…

Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu – điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi… Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như Mộng phù du, Hương phù sa,  Xóm cào cào… Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim “Trai nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến.

Ngoài đóng phim, Mai Phương còn nhảy và tham gia ca hát, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc (năm 10 tuổi), là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp…

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Đời tư

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có 3 năm mặn nồng bên nhau nhưng đến khi biết Mai Phương mang thai, anh không chăm sóc mà bỏ ra nước ngoài định cư và phát triển sự nghiệp.

Mặc gia đình phản đối, Mai Phương vẫn quyết tâm giữ lại đứa bé và chấp nhận làm mẹ đơn thân dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn. Thời gian đầu hai người xích mích, mâu thuẫn nhưng sau này nữ diễn viên khẳng định cả hai đã bình thường vì muốn làm điều tốt nhất cho con gái.  Sau khi sinh con, cô tích cực làm việc để 2 mẹ con có cuộc sống tốt hơn.

Mai Phương kể chuyện sinh con nhưng bạn trai không quan tâm trên sóng truyền hình

mai-phuong-bao-nhieu-tuoijpg

Mai Phương chia sẻ thời khó khăn khi làm mẹ đơn thân.

Trong tập 13 Hát câu chuyện tình phát sóng vào ngày 13/1/2018, Mai Phương chia sẻ về chuyện làm mẹ đơn thân. Từ lâu, khán giả không còn xa lạ trước chuyện tình của Phùng Ngọc Huy – nam diễn viên nổi lên từ Cổng mặt trời, giờ đã sang nước ngoài định cư và Mai Phương. Dù chưa từng công khai mối quan hệ tình cảm, nhưng họ đã chung sống và sau đó chia tay.

Mai Phương chia sẻ khi sự nghiệp đang thăng hoa, cô lại quyết định chọn tình yêu, yêu cuồng nhiệt và sống chung với người bạn dù chưa cưới. Sau một thời gian quen nhau, gặp nhiều sự đối lập về tính cách nên họ đã quyết định chia tay. Mai Phương lúc bấy giờ đang mang thai con của chàng trai ấy và đáng buồn thay là mẹ của cô không chấp nhận.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Mai Phương mở lòng với MC Quyền Linh và NSƯT Kim Xuân.

Mai Phương chia sẻ lúc bắt đầu có em bé, cô gặp rất nhiều áp lực xung quanh từ vấn đề kinh tế, cha mẹ không chấp nhận. Nhưng nữ diễn viên vẫn cố gắng giữ đứa bé. Dù không biết mình sẽ đi được bao xa trong tình trạng kinh tế rất khó khăn, nhưng cô vẫn sẽ giữ đứa bé đến cuối cùng với quyết tâm “có cháo ăn cháo, có rau ăn rau”.

Trong khoảng thời gian đó, người bạn trai từng chung sống và là cha của đứa trẻ vẫn dửng dưng không quan tâm đến. Rất may mắn sau hơn 4 năm một mình nuôi con, gia đình bắt đầu chấp nhận Mai Phương và em bé.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Chị nói cuộc sống của 2 mẹ con giờ đã ổn định.

Diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi

Anh Phạm Thành Trung – quản lý cũ của Mai Phương, xác nhận với mạng xã hội về bệnh tình xấu của nữ diễn viên. “Mai Phương mới phát hiện ung thư phổi cách đây không lâu. Phương đang điều trị ở Bệnh viện 175, TP.HCM. Mọi người đều xót xa khi Phương phát hiện bệnh thì đã ở giai đoạn cuối”, anh nói.

Anh cho biết thêm thời gian qua, cô một mình nuôi con gái vất vả khi phải thuê nhà và show diễn ít. Mai Phương đã trải qua quãng thời gian dài trầm cảm sau khi sinh con, công việc không thuận lợi.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Tuy đang điều trị bệnh tại bệnh viện nhưng Mai Phương vẫn tươi cười rạng rỡ.

Diễn viên Gia Bảo cho biết anh bàng hoàng khi nghe tin bạn bị bệnh nặng. Anh cho hay Mai Phương mới phát hiện bệnh gần đây. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hài viết: “Bạn tôi ơi! Bạn phải cố vượt qua nhé. Bạn đã cực nhiều rồi. Phải mạnh khỏe đầy nghị lực để lo cho con gái nhé! Cháu còn nhỏ lắm. Tôi mong phép màu đến với bạn”.

Ca sĩ Nhật Tinh Anh kêu gọi mọi người giúp đỡ nữ diễn viên ngay khi nghe tin cô nằm viện. “Thương cho người em – diễn Viên Mai Phương vô cùng dễ thương và có tâm với nghề. Mọi người có lòng thì cùng giúp đỡ cô ấy nhé. Cô ấy đang rất khó khăn và có con nhỏ”, anh viết.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Nhiều đồng nghiệp vào viện hỏi thăm sức khỏe của Mai Phương.

Trước khi nhập viện, Mai Phương từng chia sẻ những dòng trạng thái buồn trên Facebook như “Cố lên nào Phương”, “Dẫu biết cuộc đời là tan – hợp, hợp- tan, sinh, ly, tử, biệt… Vòng tròn này ai thoát được đâu?”. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp biết chuyện đã vào động viên và an ủi Mai Phương cố gắng đối diện với bệnh tật bằng tinh thần lạc quan.

Phùng Ngọc Huy bị “ném đá” vì bỏ rơi Mai Phương, Ốc Thanh vân lên tiếng bảo vệ

Những ngày qua, diễn viên Mai Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè nghệ sĩ, khán giả khắp nơi khi phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi. Tuy nhiên, ngoài tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng”, người khiến công chúng quan tâm nhất hiện nay chính là Phùng Ngọc Huy – bạn trai cũ và cũng là bố của con gái Mai Phương.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời  gian yêu nhau nhưng đến khi biết Mai Phương mang thai, anh không chăm sóc mà sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp. Cho đến hiện tại, khi Mai Phương bị bệnh, nam ca sĩ vẫn chưa về Việt Nam để thăm hay có phát ngôn chính thức về việc chăm sóc con gái. Chính lý do này đã khiến khán giả liên tục chỉ trích, “ném đá” Phùng Ngọc Huy, cho rằng anh là người đàn ông phụ bạc.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương thuở còn mặn nồng.

Trước quá nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng bênh vực anh và có những chia sẻ chính thức về việc Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam thăm Mai Phương. “Về việc của Phùng Ngọc Huy. Ngay lúc này Phương và Huy vẫn liên lạc. Huy cũng khổ sở suy sụp lắm. Câu chuyện trước đó chúng ta không bàn đến vì đó là việc riêng của họ. Nếu đúng là của nhau thì chắc Huy cũng không sang Mỹ và Phương cũng không phải khổ. Có những điều chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết thôi. Nhưng họ vẫn tử tế với nhau chứ không thù hận. 

Khi biết Phương bệnh Huy cũng rất đau lòng. Sau đó Khủng hoảng vì bị tẩy chay, ném đá, thậm chí bị nhóm người nào đó đến đập cửa nhà. Show hủy hết, trong khi giờ hát được thì cũng kiếm được tiền gửi về cho con gái. Người ta sẽ nói sao nào giờ không kiếm giờ phải kiếm? Thật sự là bạn ấy cũng vẫn quan tâm, nhưng vì không còn là một cặp nên sự quan tâm ấy cũng chỉ chừng mực. Bản thân Huy cũng chưa ổn định, không dư dả để lo cho con, nhưng cũng không tệ đến mức không biết đến con. Âu cũng coi như là một biến cố mà Huy phải trải qua. 

Giờ Phương thế nào thì Huy cũng vẫn còn trách nhiệm với con gái, đó là điều một người đàn ông nên làm. Huy thấm thía và khổ sở lắm rồi, mong mọi người hiểu và cảm thông cho Huy. Về phần Phương, thật sự Phương còn nặng lòng với Huy, mong Huy về lắm. Nhưng giấy tờ như thế Huy chưa thề về được“, Ốc Thanh Vân cho biết.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Khoảnh khắc hạnh phúc của Mai Phương và con gái.

Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của Mai Phương đã khả quan hơn. “Mai Phương đang đáp ứng thuốc tốt nhưng hiện nay em rất cần nghỉ ngơi. Xạ mỗi ngày (hôm nay xạ lần thứ 4, phải xạ 10 lần). Rồi phải truyền máu, truyền thuốc liên tục nên mệt lắm. Hôm nay sức khỏe của Phương có khá hơn. Tình trạng hô hấp và phổi có cải thiện. Tình trạng thiếu máu cũng có giảm. Tuy nhiên do bắt đầu có hiện tượng đáp ứng thuốc nên em hơi mệt do các chất phân giải của tế bào u giải phóng vào máu. Bác sĩ đã cho thuốc hỗ trợ thải độc cho Phương để chất độc thải nhanh hơn qua nước tiểu. Mọi người thấy Phương tươi là cũng cố gắng đấy. Bác sĩ dặn hạn chế vào thăm để có oxy cho bệnh nhân”, Ốc Thanh Vân nói thêm.

Mai Phương tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái tại bệnh viện

Hôm nay (21/8), bé Lavie – con gái Mai Phương đã được Ốc Thanh Vân cùng một số bạn bè thân thiết của nữ diễn viên đưa tới bệnh viện để tổ chức sinh nhật lần thứ 5. Đây cũng là lần đầu tiên, sau một tháng xa cách, mẹ con nữ diễn viên Mai Phương mới có cơ hội gặp nhau nên càng gây xúc động mạnh cho bạn bè, người thân.

Tại đây, Mai Phương không mặc quần áo bệnh nhân và ngồi trên ghế tại phòng bệnh để cùng con gái đón tuổi mới. Nữ diễn viên ôm chặt con gái, liên tục hôn bé và hỏi:“Lavie có nhớ mẹ không?” khiến những người có mặt đều nghẹn lòng.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Đã một tháng qua, mẹ con Mai Phương chưa được gặp nhau vì nữ diễn viên không muốn con nhìn thấy mình đau đớn do bệnh tật.

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

mai-phuong-bao-nhieu-tuoi

Những ngày qua, bé Lavie được một người quen của Mai Phương chăm sóc và suốt một tháng qua, bé chưa đến trường đi học. Theo chia sẻ của Ốc Thanh Vân trước đó, cô sẽ đón bé về nhà chăm sóc như con ruột và cho đi học đầy đủ: “Ốc sẽ phụ em lo cho Lavie nhiều nhất trong khả năng có thể, sắp tới có lẽ Ốc sẽ đón Lavie về ở chung, cho con đi học, để Mai Phương yên tâm chữa bệnh”.

Huy vọng với bài viết này đã giúp độc giả giải đáp thắc mắc Mai Phương bao nhiêu tuổi và cũng như cung cấp đến các bạn những thông tin mới nhất về căn bệnh ung thư của diễn viên Mai Phương. Cầu mong Mai Phương sẽ vượt qua căn đến để sớm quay trở lại với con đường nghệ thuật.
0