21/06/2018, 15:43

Mã xác nhận ở Facebook là gì ?

Mã xác nhận Facebook chính là dãy số ngẫu nhiên mà Facebook sinh ra và gửi đến bạn thông qua Email hoặc SMS. Mã xác nhận Facebook dùng để làm gì ? Khi bạn hoặc ai đó truy cập vào Facebook của bạn ở một nơi không quen thuộc , thì Facebook sẽ sinh ra cái mã xác nhận này để xác nhận rằng chính ...

Mã xác nhận Facebook chính là dãy số ngẫu nhiên mà Facebook sinh ra và gửi đến bạn thông qua Email hoặc SMS.

Mã xác nhận Facebook dùng để làm gì ? Khi bạn hoặc ai đó truy cập vào Facebook của bạn ở một nơi không quen thuộc, thì Facebook sẽ sinh ra cái mã xác nhận này để xác nhận rằng chính bạn đang đăng nhập, việc này giúp tài khoản của bạn không bị kẻ xấu đánh cấp. Nếu bạn là chính chủ của tài khoản thì bạn sẽ chỉ việc nhập mã xác nhận này vào và tiếp tục sử dụng Facebook bình thường.

Thế nào là nơi không quen thuộc ? Mỗi khi bạn login vào Facebook, thì Facebook lưu lại thông tin mà bạn đã đăng nhập như là bạn sử dụng mạng Viettel, Fpt … thì khi bạn đi nơi khác, ví dụ ra nước ngoài bạn đăng nhập bằng mạng hoàn toàn lạ lẫm, thì Facebook nó sẽ phải xác minh, vì như thế cos thể là không phải bạn đang truy cập, có thể là ai đó đang lợi dụng đẻ truy cập vào tài khoản của chính bạn.

0