Lời chúc bằng tiếng Anh hay nhất dành cho mùa giáng sinh

Lại sắp hết một năm và mùa giáng sinh năm 2016 cũng đang gần đến. Vì vậy, chúng mình muốn gửi đến các bạn những lời chúc giáng sinh hay nhất bằng tiếng Anh . Chúc giáng sinh bằng tiếng Anh Dưới đây là danh sách tổng hợp những lời chúc tiếng Anh hay nhất dành riêng cho mùa ...

Lại sắp hết một năm và mùa giáng sinh năm 2016 cũng đang gần đến. Vì vậy, chúng mình muốn gửi đến các bạn những lời chúc giáng sinh hay nhất bằng tiếng Anh.

Chúc giáng sinh bằng tiếng Anh


Dưới đây là danh sách tổng hợp những lời chúc tiếng Anh hay nhất dành riêng cho mùa giáng sinh.

- Hope this Christmas be so special that you never ever feel lonely and be surrounded by love ones throughout!

Cầu mong mùa giáng sinh này sẽ thật đặc biệt để bạn không còn cảm thấy cô đơn và luôn được hạnh phúc cạnh những người yêu thương!

GRAMMAR NOTE:

Ở câu này, thường gặp là S + be + so + adj (tính từ) + that + S + V (động từ).

 

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh (Ảnh: blog.daum).
 

- Christmas is the season of love and happiness to those who have found a loving half. But it is a sad next noel those lonely seek their own half. So why do we not send the wishes of happiness to those who have never met, ever known, or once talk soon found their love for this winter. Merry Christmas!

Giáng sinh là mùa của yêu thương và hạnh phúc với những ai đã tìm thấy một nửa yêu thương. Nhưng đó lại là một giáng sinh buồn với những ai đang cô đơn tìm kiếm một nửa của riêng mình. Vậy sao chúng ta không dành những lời chúc hạnh phúc cho những người mà ta chưa từng gặp, từng quen, hay chưa một lần nói chuyện sẽ sớm tìm thấy tình yêu của mình trong mùa đông này. Chúc mừng giáng sinh!

- Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến với trái đất này trong ngày lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho cuộc sống của bạn tràn ngập niềm hạnh phúc!

GRAMMAR NOTE:

Ở câu này, sau “to make someone” sẽ đi với tính từ - make some + adj (tính từ).

 

Lời chúc tiếng Anh ý nghĩa cho mùa giáng sinh (Ảnh: asfun).

- Merry Christmas! I want to bring to you divine favor, long life, good health, prosperity and success.

Giáng sinh an lành: Tôi muốn gửi đến bạn sự kỳ diệu của thiên thần, một cuộc sống dài lâu, sức khỏe, sự thình vượng và thành công.

- Remember during this beautiful Christmas season that loves makes all things possible. Merry Christmas to you and your family!

Hãy nhớ yêu thương tất cả mọi điều vào ngày lễ Giáng Sinh đầy tình yêu này nhé. Chúc bạn và gia đình một mùa lễ giáng sinh an lành!.

Và qua bài viết này cũng thay mặt diễn đàn chúng mình gửi đến tất cả mọi người những lời chúc giáng sinh tiếng Anh ý nghĩa nhất.

Merry Christmas, everyone! 


 

Nguồn: geography-vnu

0