28/05/2017, 20:01

Lập dàn ý tầm quan trọng của việc chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới

Đề bài: Lập dàn ý đề bài sau: Chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới .Cái mạnh của con người Việt Nam là sự thông minh và nhạy bén về cái mới. Nhưng bên cạnh cái mạnh đó vẫn tồn tại không ít cái yếu . Ấy là lỗ hổng về những kiến thức cơ bản do xu hướng chạy theo những môn học “ thời thượng” nhất là khả ...

Đề bài: Lập dàn ý đề bài sau: Chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới .Cái mạnh của con người Việt Nam là sự thông minh và nhạy bén về cái mới. Nhưng bên cạnh cái mạnh đó vẫn tồn tại không ít cái yếu . Ấy là lỗ hổng về những kiến thức cơ bản do xu hướng chạy theo những môn học “ thời thượng” nhất là khả năng thực hành và sáng tạo bị hạn chế do lối học chay, học vẹt còn nặng nề”. MB: Nêu tầm quan trọng của việc chuẩn bị hành trang cho thế kỉ mới? Chuẩn bị hành trang để bước ...

Đề bài: Lập dàn ý đề bài sau: Chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới .Cái mạnh của con người Việt Nam là sự thông minh và nhạy bén về cái mới. Nhưng bên cạnh cái mạnh đó vẫn tồn tại không ít cái yếu . Ấy là lỗ hổng về những kiến thức cơ bản do xu hướng chạy theo những môn học “ thời thượng” nhất là khả năng thực hành và sáng tạo bị hạn chế do lối học chay, học vẹt còn nặng nề”.

MB: Nêu tầm quan trọng của việc chuẩn bị hành trang cho thế kỉ mới? Chuẩn bị hành trang để bước vào thế kỉ mới giúp cho con người vững tin để đối đầu với bao gian nan và nguy hiểm đang rình rập mỗi ngày.

TB:

– Chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới là gì?

– Hành trang bao gồm: Kiến thức, kinh nghiệm sống, kĩ năng và toàn bộ các bước đệm để con người nâng cao được trình độ cũng như đủ kĩ năng để bước vào cuộc sống của xã hội hiện đại.

– Trong xã hội hiện đại, ngoài yêu cầu đòi hỏi về kiến thức trong sách vở, con người cần phải cố gắng thực hành và học hỏi các kiến thức thực tế.

thanh-congChuẩn bị cho mình hành trang thật tốt để có chiếc khóa thành công

– Những tồn đọng trong xã hội Việt Nam, học kiến thức trong sách vở quá nhiều, học các môn học với lượng kiến thức rất lớn, học sinh không được thực hành nhiều, kiến thức thực hành thiếu, thay vào đó lý thuyết suông thì lại trang bị cho học sinh mỗi ngày.

– Những cách để nâng cao được kĩ năng, kinh nghiệm và một hành trang đầy đủ nhất: Cần phải ra sức học tập, rèn luyện, học đi đôi với hành, ra sức làm mới lên các hoạt động, dám nghĩ, dám làm, nâng cao được trình độ dân trí và học thức của con người

– Con người cần phải không ngừng nâng cao học thức, trình độ và cần phải rèn luyện kĩ năng cho bản thân để bước vào thế kỉ mới, tích cực học hỏi để hạn chế đi những nhược điểm trên, như tình trạng dồn nặng kiến thức lý thuyết mà quen đi thực hành, làm những điều đó con người sẽ đủ và sánh bước cùng các cường quốc năm châu.

– Cần phải phát huy điểm mạnh của con người Việt Nam, đó là sự thông minh và nhạy bén với cái mới, luôn luôn phải có ý thức được tầm quan trọng của những điều đó trong cuộc sống của mình, bên cạnh đó con người cần phải nâng cao được trình độ học thức cũng như nâng cao trình độ hiểu biết trên tầm quốc tế.

– Cần phải tích cực chủ động, sáng tạo, cần phải học đi đôi với hành…

– Tầm quan trọng của việc chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới? Nó góp phần giúp con người đủ năng lực, kĩ năng để đối đầu với bao gian nan và thử thách mà cuộc sống đang đem lại cho mỗi con người.

Kết Luận: Khẳng định câu nói trên là đúng, chúng ta cần phải tích cực chủ động học tập và trang bị cho mình đầy đủ kiến thức, kĩ năng để hành trang vào thế kỉ mới.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM 

Em hãy lập dàn ý đề bài tầm quan trọng của việc chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới

Anh chị hãy  lập dàn ý đề bài tầm quan trọng của việc chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới

Em hay lap dan y de bai tam quan trong cua viec chuan bi hanh trang vao the ki moi

lap dan y de bai tam quan trong cua viec chuan bi hanh trang vao the ki moi

0