31/05/2018, 11:00

Làm Sorbet cam chanh mát lạnh cho ngày hè

Nguyên liệu Nước trái cây cam và chanh đông lạnh Trái cây tươi: cam hoặc chanh Nước 7Up Cách làm 1 Chanh và cam các bạn gọt vỏ, bóc múi, lấy tép cam và chanh cho vào máy xay sinh tố, thêm chút đá viên và xay nhuyễn. Sau khi xay xong dùng rây lọc mịn hỗn hợp nước hoa ...

Nguyên liệu

Nước trái cây cam và chanh đông lạnh

Trái cây tươi: cam hoặc chanh

Nước 7Up

Cách làm

  • 1

    Chanh và cam các bạn gọt vỏ, bóc múi, lấy tép cam và chanh cho vào máy xay sinh tố, thêm chút đá viên và xay nhuyễn. Sau khi xay xong dùng rây lọc mịn hỗn hợp nước hoa quả. Bỏ hỗn hợp nước vào khay, cho vào ngăn lạnh để khoảng 2 tiếng là có thể mang ra dùng rồi. Sau đó bỏ vào tủ lạnh cho đông cứng lại.

    Hoặc bạn có thể sử dụng nước trái cây đã được đông cứng đã bán sẵn cũng được nhé!

     - 1

     - 3

  • 4

    Sau đó các bạn thêm nước giải khát 7Up vào nhé!

     - 5

  • 6

    Làm tương tự với cốc sorbet cam nha!

     - 7

    Món sorbet thơm phức, mát lạnh này ngon tuyệt cho những ngày nắng nóng. Sorbet là một loại thức uống sinh tố, cà phê…với đá xay nhuyễn, uống vào có cảm giác hạt mịn lạo xạo như cát. Sorbet thịnh hành đã nhiều năm ở các nước Âu Mỹ, những năm gần đây mới được phổ biến ở Đông Nam Á, bất kể người lớn hay trẻ em đều ngày càng thích món đồ uống này.

    Không cầu kỳ như làm kem, làm sorbet rất dễ, chỉ cần xay sinh tố các loại hoa quả yêu thích bỏ vào ngăn làm đông lạnh khoảng 1 đến 2 tiếng rồi bỏ ra ăn.

    Chúc các bạn ngon miệng với sorbet cam chanh nha!

0