24/02/2018, 12:38

Kể lại một trận thi đấu thể thao diễn ra ở trường mà em được chứng kiến.

Hôm chủ nhật vừa rồi, trong khuôn khổ hội thao toàn trường, trận thi đấu bóng đá giữa đội lớp Năm A và lớp Bốn B đã diễn ra. Đúng bốn giờ chiều trận đấu mới bắt đầu nhưng từ trước đó rất lâu, rất nhiều cổ động viên của hai đội mang theo băng rôn, cờ và hoa ...

Hôm chủ nhật vừa rồi, trong khuôn khổ hội thao toàn trường, trận thi đấu bóng đá giữa đội lớp Năm A và lớp Bốn B đã diễn ra.

Đúng bốn giờ chiều trận đấu mới bắt đầu nhưng từ trước đó rất lâu, rất nhiều cổ động viên của hai đội mang theo băng rôn, cờ và hoa dã đến chật sân. Nhiều bạn còn mang theo cả những cái nắp soong hoặc chai lọ để làm cho không khí trận đấu thêm sôi

nổi. Đúng bốn giờ, hai đội bước ra sân trong tiếng hò reo không ngớt của các khán giả nhí. Sau nghi lễ chào khán giả và chọn sân, trận đấu diễn ra gay cấn ngay từ phút đầu tiên. Các cầu thủ lớp Năm A có thểhình to hơn liên tiếp chiến thắng các cầu thủ lớp Bốn B trong các pha tranh chấp. Tuy nhiên, các cầu thủ lớp Bốn B có kỹ thuật khá tốt nên cũng nhanh chóng tổ chức được những pha bóng nguy hiểm trước khung thành lớp Năm A. Bỗng tiếng hò reo nổi dậy từ phía cổ động viên của lớp Bốn B, thì ra các cầu thủ lớp Năm A phạm lỗi với cầu thủ số 10 của lớp Bốn B trong vòng cấm. Từ chấm phạt đền, cầu thủ nào cũng dễ dàng mở tỉ sốcho đội Bốn B. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với những pha hãm thành của cả hai đội. Kết thúc hiệp một, đội Bốn B dẫn trước 1-0. Hiệp hai vừa bắt dầu được hai phút thì các cầu thủ Năm A đã có bàn san bằng tỉ số. Giờ đến lượt các cổ động viên của lớp Năm A reo hò ầm ĩ. Nhìn vẻ mặt tiếc nuối của các bạn lớp Bốn B mà thấy tội nghiệp. Trận đấu kết thúc với tỉsố 1 -1.

Nhìn vẻ mặt tiếc nuối của cả hai bên em nhận ra rằng trong thi đấu thể thao ai cũng có tinh thần chiến thắng cả. Tuy nhiên, trận đấu kết thúc với tỉ số như vậy là đẹp cho cả hai bên.

0