28/05/2017, 20:39

Kể câu chuyện khi bạn của em làm một em bé khóc

Đề bài: Có sự việc đã xảy ra: Một bạn mải vui đùa, chạy nhảy lỡ làm ngã một em bé. Em bé khóc. Hãy kể lại và đặt tên cho câu chuyện đó Hôm ấy, vào một buổi đi chơi dã ngoại của lớp, bạn của em trong lúc vui đùa đã vô tình làm ngã một em nhỏ, vì bất ngờ bị xô ngã nên em bé đã hoảng sợ mà khóc lên ...

Đề bài: Có sự việc đã xảy ra: Một bạn mải vui đùa, chạy nhảy lỡ làm ngã một em bé. Em bé khóc. Hãy kể lại và đặt tên cho câu chuyện đó Hôm ấy, vào một buổi đi chơi dã ngoại của lớp, bạn của em trong lúc vui đùa đã vô tình làm ngã một em nhỏ, vì bất ngờ bị xô ngã nên em bé đã hoảng sợ mà khóc lên rất lớn, mẹ của em bé chạy lại dỗ dành và mọi người xung quanh đều nhìn về phía em. Bạn em cũng rất sợ hãi nên em đã giúp bạn mình giải quyết tình huống khó xử này. Kết thúc một ...

Đề bài: Có sự việc đã xảy ra: Một bạn mải vui đùa, chạy nhảy lỡ làm ngã một em bé. Em bé khóc. Hãy kể lại và đặt tên cho câu chuyện đó

Hôm ấy, vào một buổi đi chơi dã ngoại của lớp, bạn của em trong lúc vui đùa đã vô tình làm ngã một em nhỏ, vì bất ngờ bị xô ngã nên em bé đã hoảng sợ mà khóc lên rất lớn, mẹ của em bé chạy lại dỗ dành và mọi người xung quanh đều nhìn về phía em. Bạn em cũng rất sợ hãi nên em đã giúp bạn mình giải quyết tình huống khó xử này.

Kết thúc một kì học tập đầy mệt mỏi, cô giáo chủ nhiệm đã đưa lớp em đi chơi ở công viên, chúng em ai cũng vô cùng náo nức, vì đây là chuyến dã ngoại đầu tiên của chúng em, kể từ khi chúng em học tiểu học. Khi xe vừa đến nơi, cô giáo đã tập trung chúng em lại và dặn dò, rằng chúng em không được chạy đi chơi quá xa, vì như thế cô giáo sẽ không thể quản lí hết được tất cả các bạn, không được lớn tiếng cười đùa, chạy nhảy mà ảnh hưởng đến những người khác. Chúng em đồng thanh hô vâng một tiếng vang dội, sau đó chúng em được tự do chơi đùa ở công viên, chúng em thường đi theo từng nhóm nên rất vui vẻ.

           

Em cùng hai bạn Hoa và Lan đang nô đùa cùng nhau bên vườn hoa của công viên, vì quá thích thú nên chúng em đã rủ nhau chơi trò bịt mắt bắt dê. Sau khi oẳn tù tì thì Lan là người bị bịt mắt, chúng em đi ẩn. Nhưng vì bị bịt mắt Lan không thể thấy đường nên đã vô tình va vào một em nhỏ đang chơi gần đó làm em ngã ngồi trên mặt đất, khóc òa lên thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Lan đã rất hoảng hốt nên chưa kịp có phản ứng gì, lúc ấy em đã chạy lại gần và bế em nhỏ lên, phủi bụi quần áo cho em và dỗ dành cho em nín khóc. Khi mẹ của em bé, và cô giáo chủ nhiệm của em chạy lại thì em bé đã nín khóc và còn cười với chúng em nữa.

Ai cũng thở ra một hơi yên tâm, Lan lúc này đã đến trước mặt người mẹ và nhận lỗi của mình, khuôn mặt ỉu xìu trông rất tội nghiệp. Nhưng người mẹ lại vô cùng dịu dàng và tốt bụng, cô không hề trách móc Lan và chúng em mà chỉ dặn dò lần sau chơi ở những nơi công cộng thì cần chú ý vì nơi ấy có rất nhiều người qua lại. Vì chúng em đã chủ động xử lí tình huống rất tốt nên cô giáo chủ nhiệm cũng không lỡ trách móc gì thêm mà chỉ xin lỗi người mẹ và dẫn chúng em về nơi tập trung.

Đó là một kỉ niệm khó quên trong chuyến dã ngoại của chúng em, tuy có chút lo lắng, hoảng hốt nhưng chúng em đã xử lí được mọi chuyện, điều này khiến cô giáo rất hài lòng. Vì cô nói ai cũng có lúc mắc phải sai lầm, quan trọng là mình xử lí nó như thế nào và kết quả ra sao.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

KỂ CHUYỆN VỀ MỘT EM BÉ KHÓC

KE CHUYEN VE MOT EM BE KHOC

KHI EM BÉ KHÓC

EM LÀM EM BÉ KHÓC

DỖ DÀNH EM BÉ KHÓC

0