21/06/2018, 14:53

Hickey kiss là gì? Cách làm Hickey Kiss với người yêu cực chất?

Hickey Kiss là một trào lưu khá dị đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Vậy hickey kiss là gì và cách hickey kiss người yêu như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nguồn gốc và sự thật về nụ hôn rùng rợn này nhé. Hickey Kiss là gì? Hickey có nghĩa là: dấu vết, vết nhơ Kiss là: nụ hôn ...

Hickey Kiss là một trào lưu khá dị đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Vậy hickey kiss là gì và cách hickey kiss người yêu như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nguồn gốc và sự thật về nụ hôn rùng rợn này nhé.

Hickey Kiss là gì?

  • Hickey có nghĩa là: dấu vết, vết nhơ
  • Kiss là: nụ hôn

Vậy Hickey Kiss là cụm từ tiếng anh dịch sang tiếng việt có nghĩa là nụ hôn để lại dấu vết trên môi, cổ hoặc một chỗ bất kỳ trên cơ thể. Hickey kiss thường được thực hiện với vợ, người yêu, bạn tình…vv.

Vết bầm tím trên cổ sau khi Hickey Kiss

Đây có lẽ là kiểu hôn mãnh liệt và rùng rợn nhất, khi hôn đối phương người ta dùng môi mút chặt phần da thịt của đối phương trong thời gian dài vì thế sau khi hôn sẽ để lại vết đỏ ửng hoặc bầm tím, đôi khi quá sung trong lúc làm “chuyện ấy” người ta còn dùng cả răng để cắn dẫn đến chấn thương và chảy máu vùng da thịt đó . Vì thế Hickey Kiss còn được gọi với nhiều tên gọi khác như vết cắn yêu, nụ hôn ma cà rồng

Hickey Kiss ngày càng trở lên phổ biến trong giới trẻ và được người người biết đến, nó được cho như hành động “đánh dấu lãnh thổ” để chứng tỏ với mọi người rằng anh ấy, cô ấy là “hoa đã có chủ” đừng ai mon men tán tỉnh nữa nhé.

Cách làm Hickey Kiss với người yêu như thế nào?

Nếu thích để lại “dấu vết tình yêu” trên cơ thể người yêu của bạn thì thực hiện theo cách sau:

  • Chọn vùng mà bạn muốn Hickey Kiss thường là khu vực cổ, ngực, vai hay bắp tay chẳng hạn
  • Dùng lưỡi hôn và nút thật lâu chỗ đó khoảng 30 giây hoặc lâu hơn nếu muốn dấu vết đậm, lâu tan. Táo bạo hơn nữa thì bạn dùng răng cắn 1 miếng thế là xong.

Các kiểu hickey kiss cực đẹp, cực chất

Kiểu Hickey kiss đơn giản nhất là để lại hình đôi môi trên cổ…

Dấu vết hình trái tim…

Vết hickey cực chất nhưng nó ẩn chứa nhiều nguy hiểm, rủi ro…

Suy nghĩ thận trọng trước khi hickey kiss các bạn nhé

Mọi thứ đều có hai mặt lợi và hại, và tất nhiên hickey kiss cũng vậy. Ngoài việc thể hiện tình cảm mãnh liệt với đối phương, minh chứng cho tình yêu mãnh liệt của 2 người thì hickey kiss đôi khi cũng gây ra những tai họa.

Đơn giản thì để lại vết bầm tìm hoặc vết răng trên cơ thể người khoảng 1-4 tuần, nguy hiểm hơn có thể dẫn đến tử vong như trường hợp gần đây một thiếu niên tuổi teen tên là Julio Macia Gonzalez đã lên cơn co giật và tử vong sau khi được bạn gái hôn kiểu hickey. Nguyên nhân được cho là một cục máu đông từ vết cắn đã di chuyển lên não, làm vỡ mạch máu não, khiến chàng trai qua đời. Hoặc gần đây nhất đã có trường hợp trường hợp một phụ nữ ở New Zealand sau khi thực hiện nụ hôn Hickey đã tạo những cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu và hệ quả là toàn bộ cánh tay trái của cô bị tê liệt.

Ngoài ra các chuyện gia y tế cũng khuyến cáo rằng những nụ hôn kiểu hickey kiss cũng có thể dẫn đến chảy máu và đó là con đường lây truyền rất nhiều bệnh nguy hiểm, vì thế các bạn hãy thận trọng và suy nghĩ thật kỹ với kiểu hôn này nhé.

0