IELTS target band 7 cứu tin cho kì thi IELTS của bạn

"Kể cả khi bạn là người bạn xứ thì cũng đừng mơ sẽ đạt điểm cao IELTS nếu bạn không chuẩn bị" đó là câu nói mở đầu quyến IELTS Target band 7 của tác giả Simone Braverman. Đây được coi là một trong những cuốn sách IELTS phải có cho những bạn đang ôm mộng Với cách viết đơn giản dễ hiểu ...

"Kể cả khi bạn là người bạn xứ thì cũng đừng mơ sẽ đạt điểm cao IELTS nếu bạn không chuẩn bị" đó là câu nói mở đầu quyến IELTS Target band 7 của tác giả Simone Braverman. Đây được coi là một trong những cuốn sách IELTS phải có cho những bạn đang ôm mộng  

Với cách viết đơn giản dễ hiểu và gần gũi, cuốn sách tự học tuyệt vời này chia sẻ với bạn những bí kiếp quý báu giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi IELTS chỉ trong một vài tuần trước khi thi. Được thiết kế để giúp bạn đạt được điểm số tốt nhất , sách bao gồm tất cả các thủ thuật, kỹ thuật, chiến lược lời khuyên tập trung vào việc tối đa hóa điểm số của bạn.

Tại sao đây được xem là sách phải có?

Sự khác biệt lớn nhất của quyển sách này là sách không dạy điều gì về Tiếng Anh mà nói về kì thi IELTS và những thủ thuật cần cho kì thi này. Sau khi đọc nó, bạn sẽ không còn bất ngờ gì lúc bước vào phòng thì vì bạn sẽ biết chính xác những gì bạn cần phải làm gì, khi nào, tại sao và như thế nào. Bạn sẽ biết được suy nghĩ giám khảo của bạn và hoàn toàn hiểu những gì họ cần cho một bài thi IETLS điểm cao.

Quyển sách nhận được phản hồi rất tốt, nhiều bạn cho biết họ chỉ đọc quyển sách trước ngày thì một tuần và kết quả thi của họ vượt xa mục tiêu đặt ra.


 
Sách tự học IELTS
 

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM CHÍNH

  • Hướng dẫn bạn vượt qua bài thi Nghe, Đọc, Viết và Nói
  • Cho bạn lời khuyên rõ ràng và đơn giản như thế nào để hoàn thành bài thi IELTS Academic
  • Giúp bạn tạo ấn tượng tốt nhất về giám khảo của bạn
  • Dạy cho bạn những kỹ thuật tuyệt vời để làm đề thật NHANH
  • Văn phông ngôn ngữ do Braverman sử dụng vô cùng dễ hiểu giúp bạn tự tin chinh phục từng phần của bài kiểm thi.
Lưu Ngọc theo ieltsmarterial.com


0