26/05/2018, 12:01

Hướng dẫn tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook

Bạn đã biết cách âm thanh khi có tin nhắn, thông báo mới trên Facebook chưa? Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng. ...

Bạn đã biết cách âm thanh khi có tin nhắn, thông báo mới trên Facebook chưa? Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng.

Tắt âm thanh khi có thông báo mới trên Facebook

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn, sau đó nhấn vào biểu tượng “bánh răng” ở góc trên bên phải và chọn Thiết lập tài khoản (Chọn Account Settings trong phiên bản tiếng Anh).

Tat am thanh khi co thong bao moi tren Facebook

Bước 2: Khi bảng tùy chọn cài đặt thông tin tài khoản hiện ra, bạn kích chọn vào mục Thông Báo (Notifications) ở dãy menu bên trái, sau đó kích chọn biểu tượng Trên Facebook (On Facebook) trong mục Cách thức nhận thông báo (How You Get Notifications), như hình sau:

Bước 3: Bỏ chọn ở ô vuông trước dòng Âm thanh báo khi nhận được thông báo mới (Play a Sound When Each New Notification Is Received) sau đó nhấn Lưu Thay Đổi (Save Changes) để tiến hành lưu thiết lập mới cho tài khoản Facebook của bạn. Từ bây giờ bạn sẽ không bị những âm thanh từ các thông báo mới làm phân tâm.

Việc tắt âm thanh mỗi khi có thông báo mới trên Facebook sẽ giúp bạn tập trung làm việc, không bị ảnh hưởng bởi âm thanh phát ra mỗi khi có tin nhắn trên Facebook, Hi vọng thủ thuật nhỏ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

http://thuthuat.taimienphi.vn/tat-am-thanh-khi-co-thong-bao-moi-tren-facebook-783n.aspx
 


0