26/05/2018, 12:01

5 món quà Noel cho bé đáng yêu, ngộ nghĩnh nhất

Trong dịp Giáng sinh, con trẻ luôn háo hức mong chờ để nhận được những món quà từ cha mẹ, anh chị, ông bà. Trong ngày này, cùng với những món quà thì đọc những mẩu ...

Trong dịp Giáng sinh, con trẻ luôn háo hức mong chờ để nhận được những món quà từ cha mẹ, anh chị, ông bà. Trong ngày này, cùng với những món quà thì đọc những mẩu truyện cười giáng sinh cho các bé cũng rất tuyệt. Những câu Truyện cười giáng sinh giúp các bé vui vẻ và bồi dưỡng kiến thức cho các bé. Ở bài viết này, Zaidap.com sẽ dành thời gian để giới thiệu 5 món quà cho bé đáng yêu, ngộ nghĩnh nhất cho các bậc phụ huynh.

5 món quà cho bé đáng yêu, ngộ nghĩnh nhất:

1. Tập tô, sách, truyện.

Với các bé còn học mẫu giáo thì lựa chọn những quyển tập tô Noel sẽ giúp các bé vừa giải trí và học tập. Với các bé cấp 1, đã đọc lưu loát thì những cuốn truyện, sách Noel thiết thực hơn cả.

mon qua cho be dang yeu

2. Mũ, bộ quần áo Noel.

Những chiếc mũ len ấm áp hay một bộ quần áo ông già Noel sẽ khiến con em bạn thích thú. Chắc chắn chúng sẽ mặc nguyên bộ đồ bạn tặng cả ngày hôm đó.

mon qua cho be dang yeu

3. Thuê ông già Noel.

Món quà chưa chắc đã quan trọng bằng việc bạn thuê các công ty hóa trang thành ông già Noel đến tận nhà để tặng quà cho các bé. Với trẻ em, được gặp ông già Noel trong những truyện cổ tích là niềm ao ước lớn nhất.

mon qua cho be dang yeu

4. Đồ chơi Noel.

Đối với các bé Nam, thì những bộ xếp hình Noel, ông già Noel, đồ chơi điện tử ... được các bé ưa thích. Còn với bé gái, những cô búp bê xinh xắn khoác lên mình bộ quần áo ông già Noel sẽ khiến các bé quấn quít không rời.

mon qua cho be dang yeu

5. Bánh kem Noel.

Với nhiều bé không thích đồ chơi, không thích quà thì bạn nên chọn bánh kem Noel. Với những ngôi nhà tuyết trắng, ông già Noel hay người tuyết sẽ làm lễ Noel với bé tuyệt vời hơn.

mon qua cho be dang yeu

Đó là những món quà mà các bậc phụ huynh không thể bỏ qua. Còn với các cặp đôi đang yêu, các chàng trai nên tìm mua quà Noel cho bạn gái trong ngày lễ Giáng sinh để thể hiện tình cảm của mình. Với  những món quà Noel cho bạn gái  mà chúng tôi đã gợi ý, bạn có thể tự chọn món quà hợp lý, trong khả năng của mình để tặng bạn gái.

http://thuthuat.taimienphi.vn/5-mon-qua-cho-be-dang-yeu-ngo-nghinh-nhat-12752n.aspx
Với những bạn đã trưởng thành, tự lập thì dịp Giáng sinh lại là lúc để bạn tri ân cha mẹ. Vậy nên bạn cần chọn một món quà noel cho mẹ trong dịp này. Người sinh thành ra bạn sẽ rất xúc động khi nhận được một món quà Noel cho mẹ ý nghĩa nhất. Hãy làm tất cả những gì cho cha mẹ khi còn chưa muộn bạn nhé. Chúc bạn và gia đình có một dịp Giáng sinh ấm áp, an lành.


0