11/05/2018, 14:03

Hướng dẫn kết nối Office 2016 với tài khoản Dropbox

Microsoft Office được thiết kế một cách tự nhiên để làm việc liền mạch với OneDrive, cho phép lưu các tập tin vào dịch vụ đám mây của Microsoft mặc định nếu bạn đã đăng nhập vào Office bằng tài khoản Microsoft trước đó. Office cũng như vậy, tuy nhiên cũng có thể kết nối với dịch vụ lưu trữ ...


Microsoft Office được thiết kế một cách tự nhiên để làm việc liền mạch với OneDrive, cho phép lưu các tập tin vào dịch vụ đám mây của Microsoft mặc định nếu bạn đã đăng nhập vào Office bằng tài khoản Microsoft trước đó. Office cũng như vậy, tuy nhiên cũng có thể kết nối với dịch vụ lưu trữ trực tuyến khác chẳng hạn như Dropbox. Thật dễ dàng để tích hợp Dropbox với Office Online, dưới đây là một hướng giải quyết để kết nối thư mục Dropbox của bạn đến Office 2016.

Pin thư mục Dropbox của bạn trong Office 2016

Microsoft giúp dễ dàng trong việc thêm thư mục OneDrive hoặc một vị trí Office 365 SharePoint giống như phím tắt Open hay Save As trong Office. Chỉ cần nhấp vào Add a Place để kết nối các dịch vụ của Microsoft.

Tuy nhiên, không có tùy chọn thêm các nhà cung cấp lưu trữ đám mây khác, chẳng hạn như Dropbox hoặc Goolge Drive. Đối với Office 2013, chúng ta đã có cách giải quyết với bên thứ 3, tuy nhiên thật không may Office 2016 không có khả năng này.


Một cách dễ dàng để nhanh chóng truy cập thư mục Dropbox của bạn từ menu Save As, ngoài ra, bạn có thể ghim thư mục Dropbox của mình ở một vị trí trong Office:

1. Lưu một tập tin Office trong thư mục Dropbox mà bạn muốn sử dụng như mặc định, bằng cách vào File > Save As rồi duyệt đến thư mục đó.


2. Quay lại File > Save As và xác định vị trí thư mục Dropbox của bạn trong cột bên phải.

3. Di chuyển chuột đến các thư mục mà bạn thấy có biểu tượng chiếc đinh ghim và nhấp vào nó để pin thư mục đó đến menu Save As.

Tuy nhiên đây chưa phải là một giải pháp kết nối hoàn hảo, nhưng được xem là giải pháp đơn giản nhất hiện tại.
Kết nối Drobox Office Online

Các phiên bản dựa trên web của Word, Excel và PowerPoint không hỗ trợ sử dụng Dropbox như là một vị trí để lưu.

1. Đăng nhập vào Office.com và khởi động một ứng dụng Office.

2. Ở phía dưới bên trái của trang, bấm vào Add a place và sau đó đánh dấu vào ô bên cạnh Dropbox. Điều này sẽ biến Dropbox trở thành một vị trí lưu mới.


3. Nhấp vào Open từ liên kết mới Dropbox và sau đó đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu Dropbox của bạn.


Sau khi kết nối, bạn có thể nhấp chuột vào các liên kết từ Dropbox để mở tập tin Office hoặc lưu file vào Dropbox từ Office Online.

Vforum.vn (theo Laptopmag.com)
0