10/05/2018, 23:38

Hướng dẫn ghi âm cuộc gọi, video skype với phần mềm Pamela

Hướng dẫn cách ghi lại cuộc gọi thoại và gọi video qua Skype trên máy tính Như chúng ta đã biết, Skype không tích hợp sẵn tính năng cho phép ghi lại nội dung các cuộc gọi thoại và gọi video được thực hiện thông qua chương trình này. Để làm được việc này, bạn cần sự trợ giúp của một tiện ích nào ...

Hướng dẫn cách ghi lại cuộc gọi thoại và gọi video qua Skype trên máy tính

Như chúng ta đã biết, Skype không tích hợp sẵn tính năng cho phép ghi lại nội dung các cuộc gọi thoại và gọi video được thực hiện thông qua chương trình này. Để làm được việc này, bạn cần sự trợ giúp của một tiện ích nào đó từ bên ngoài.
Bằng cách sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet, bạn sẽ có trong tay danh sách các tiện ích từ bên thứ ba giúp hỗ trợ việc ghi lại nội dung các cuộc hội thoại qua Skype, bao gồm download.pamela.biz/PamelaSetup_Pro.exe - Pamela, Free Video Call Recording for Skype, amolto.com/skype-recorder/#.U_tpvmOksag - Amolto Call Recorder for Skype…Bài viết này sẽ tập trung hướng dẫn bạn cách sử dụng Pamela cho công việc của mình.


Note: Pamela là một tiện ích trả tiền. Để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng của nó, bạn sẽ phải thanh toán một khoản phí nhất định. Bạn cũng có thể tải bản Trial Pamela với một số tính năng cơ bản về dùng thử trước.

Sau khi tiện ích Pamela đã được tải về và cài đặt xong trên máy tính, để có thể ghi lại các cuộc hội thoại trên Skype thì bạn tiến hành như sau:

1. Đăng nhập vào máy tính của bạn.
2. Nhấp đúp chuột vào biểu tượng của Skype để chạy chương trình.
3. Nhấp chuột vào nút Allow access nằm ở phía trên giao diện Skype để cho phép tiện ích Pamela được tích hợp với chương trình.
Note: Nút Allow access sẽ xuất hiện trên giao diện Skype khi bạn chạy chương trình này lần đầu tiên ngay sau khi cài đặt xong tiện ích Pamela trên máy tính.


4. Sau khi đã tích hợp Pamela với chương trình Skype, hãy nhấp chuột vào nút Video call trên profile của một người nào đó đang online trong danh sách bạn bè của bạn để bắt đầu một cuộc gọi video với họ.
5. Khi cuộc gọi được tiến hành, nhấp chuột vào nút Video trên hộp chọn Call recording để ghi lại nội dung cuộc gọi video bằng Pamela. Nếu bạn chỉ muốn ghi phần âm thanh của cuộc hội thoại thì nhấp chuột vào nút Sound thay cho nút Video.


Để lưu lại bản vừa ghi, bạn tiến hành như sau:
1. Trước khi chấm dứt cuộc gọi, hãy mở giao diện tiện ích Pamela.
2. Ở khung bên trái của giao diện, chọn mục Skype recordings.


3. Nhấp chuột vào nút Stop (có biểu tượng hình vuông màu đỏ) ở trên thanh công cụ chuẩn (xuất hiện cạnh thanh menu ở phía trên của giao diện) để lưu lại video đã ghi.


Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng một số phần mềm quay phim màn hình để ghi âm hoặc ghi lại cuộc gọi skype dễ dàng.


Vforum.vn(Theo tomsguide.com)
0