10/05/2018, 23:38

Cách sử dụng Revo Uninstaller 1.9.5 để gở bỏ một chương trình

Tiện ích Add or Remove Programs, trong windows thực hiện rất tốt việc gở bỏ các chương trình ra khỏi máy nhưng hiện nay thì việc sử dụng tiện ích đó để gở bỏ không còn khả thi nửa vì có một số chương trình rất cứng đầu mà nó không thể gở bỏ hết hoàn toàn ra khỏi máy, thay vào đó thì bạn có thể ...

Tiện ích Add or Remove Programs, trong windows thực hiện rất tốt việc gở bỏ các chương trình ra khỏi máy nhưng hiện nay thì việc sử dụng tiện ích đó để gở bỏ không còn khả thi nửa vì có một số chương trình rất cứng đầu mà nó không thể gở bỏ hết hoàn toàn ra khỏi máy, thay vào đó thì bạn có thể dùng phần mềm Revo Uninstaller để gở bỏ tận gốc chúng.
Không quá mạnh giống các phần mềm gở bỏ khác (chẳng hạn như Your Uninstaller, Total Uninstall , vv..) và củng không phải trả phí để sử dụng ; Revo Uninstaller là một phần mềm miễn phí nhưng nó có thể gở bỏ hoàn toàn một chương trình ra khỏi máy một cách dể dàng và an toàn.
Nó được trang bị các thuật toán mạnh và tối ưu vì vậy chương trình có thể phân tích tất cả các dữ liệu có liên quan tới ứng dụng trước khi hoàn toàn gỡ bỏ chương trình đó.
Chương trình hay ở chổ khi khi đả gở bỏ một chương trình xong thì nó vẩn tiếp tục quét, tìm, xóa bỏ các file còn lại tronng máy mà khi gở bỏ chương tình còn xót lại ngay cả ở trong registry ( nơi còn gọi là tim của máy tính), nhờ vậy mà khi gở các phần mềm cứng đầu như IDM, vv.. bạn không cần phải vào registry để tìm xóa tận gốc nửa.

Đây là link tải nó;
download
fshare.vn/file/3B5GKADRFLG8

Hướng dẩn cài đặt
Cài đặt phần mềm này củng đơn giản nên sẻ không hướng dẩn
Hướng dẩn dùng để gở bỏ;
1. Bạn mở phần mềm lên và nhấn đúp vào chương trình mà mình cần gở bỏ


2. Xuất hiện hộp thoại nhỏ ; bạn nhấn yes để tiếp tục



3. Tiếp theo xuất hiện một hộp thoại bạn nhấn next


4. Sau khi nhấn next ở hộp thoại vừa rồi nó bắt đầu quét, tìm kiếm để gở bỏ chương trình đó


( ở bước này sau khi quét xong nó sẻ tiến hành gở bỏ chương trình như thường)

5. Sau khi đả gở bỏ chương trình xong thì bạn nhấn next để nó quét tìm lại nhửng thứ còn xót trên máy


6. Tiếp theo sau khi nó quét xong thì bạn clich select all để chọn tất cả các file còn xót và nhấn delete để xóa

7. Sau đó nó sẻ xuất hiện hộp thoại nhỏ bạn chọn yes

8 Tiếp tục nhấn next


9. Cuối cùng là clich finish để kết thúc

0