26/05/2018, 16:30

Học phí Đại học dân lập Phương Đông 2017, 2018, 2016

Tra cứu kết quả thi THPT 2017: Điểm thi THPT Mức học phí đại học dân lập Phương Đông sẽ được tính theo số tín chỉ, tổng số tín chỉ mà các bạn sinh viên đăng ...

Tra cứu kết quả thi THPT 2017: Điểm thi THPT

Mức học phí đại học dân lập Phương Đông sẽ được tính theo số tín chỉ, tổng số tín chỉ mà các bạn sinh viên đăng ký học.

- Ở hệ đại học: Học phí đại học dân lập Phương Đông sẽ dao động trong khoảng 12 triệu đồng/ 1 năm học. Riêng các ngành kiến trúc, ngành ngôn ngữ Nhật sẽ có mức học phí cao hơn là khoảng 15 triệu đồng/ năm.

- Hệ cao đẳng: Mức học phí sẽ thấp hơn so với hệ đại học là 5%, trung bình 1 năm sẽ là hơn 11 triệu đồng.

hoc phi dai hoc dan lap phuong dong

Việc tham khảo trước các chính sách học phí, mức học phí đại học dân lập Phương Đông sẽ giúp các các bậc phụ huynh và các bạn sinh viên yên tâm theo học và chủ động trong việc lập kế hoạch tài chính cho những năm học sau. Học phí đại học dân lập Phương Đông 2016 - 2017 dưới đây sẽ là cơ sở để mọi người dự kiến được mức học phí cần đóng trong năm học mới 2017 - 2018 sắp tới.

Theo dõi điểm chuẩn Đại học dân lập phương Đông tại đây: Điểm chuẩn Đại học Dân lập Phương Đông

Học phí đại học dân lập Phương Đông so với các trường dân lập khác thì không quá cao. Hơn nữa nhà trường còn được trang bị cơ sở hạ tầng rất hiện đại, môi trường học tập năng động, đáp ứng nhu cầu học tập tốt nhất cho các sinh viên. Ngoài ra, mọi người có thể theo dõi thêm học phí đại học dân lập Duy Tân, đại học dân lập Văn Lang… Đây đều là các trường dân lập hàng đầu hiện nay.

- Học phí Đại học dân lập Duy Tân
- Học phí Đại học dân lập Văn Lang

Chúc bạn trúng tuyển vào trường Đai học dân lập Phương Đông năm học 2017 - 2018

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-dai-hoc-dan-lap-phuong-dong-25587n.aspx
 

0