26/05/2018, 16:29

Học phí Đại học kỹ thuật y tế Hải Dương năm 2017 có nhiều biến động so với 2016

Mức học phí đại học kỹ thuật y tế Hải Dương cụ thể là 230 nghìn đồng/ 1 tín chỉ . Mỗi năm học được dự kiến sẽ có từ 30 - 40 tín chỉ. Như vậy học phí 1 năm học ...

Mức học phí đại học kỹ thuật y tế Hải Dương cụ thể là 230 nghìn đồng/ 1 tín chỉ . Mỗi năm học được dự kiến sẽ có từ 30 - 40 tín chỉ. Như vậy học phí 1 năm học của các thí sinh là từ 6,9 triệu - 9.2 triệu đồng/ 1 năm . Đợt 1 nhà trường sẽ tạm thu học phí của các em là 10 tín chỉ, tương ứng với 2.3 triệu đồng .

hoc phi dai hoc ky thuat y te hai duong

Việc lựa chọn trường đại học ngoài việc lựa chọn trường phù hợp với sở thích cá nhân thì các thí sinh cần cân nhắc những trường có mức học phí phù hợp với điều kiện gia đình. Vì trong quá trình học tập vấn đề học phí rất quan trọng, để đảm bảo cho các em hoàn tất quá trình học và theo đuổi ước mơ của mình. Các thí sinh có thể tham khảo học phí đại học kỹ thuật y tế Hải Dương trước khi đăng ký theo học tại trường là rất cần thiết.

Tra cứu kết quả thi THPT 2017 tại đây: Điểm thi THPT

Học phí đại học kỹ thuật y tế Hải Dương sẽ được tính theo số tín chỉ các sinh viên đăng ký học trong mỗi học kỳ. Vì thế giữa các sinh viên mức học phí có thể sẽ không giống nhau. Tuy nhiên để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh thì nhà trường đã chia mức đóng học phí mỗi năm ra làm 3 lần để giảm bớt áp lực về học phí đối với các gia đình khó khăn. Nếu các thí sinh có điều kiện kinh tế các em có thể đóng luôn 1 lần cho cả năm học đều được.

Theo dõi điểm chuẩn đại học kỹ thuật y tế Hải Dương để biết mình có trúng tuyển vào trườn không nhé

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-dai-hoc-ky-thuat-y-te-hai-duong-25660n.aspx
Bên cạnh mức học phí đại học kỹ thuật y tế Hải Dương, các thí sinh có thể tham khảo thêm Học phí Đại học Sao Đỏ tại đây

0