Học Anh văn giao tiếp ở đâu tốt?

Bạn đang muốn học Anh văn giao tiếp nhưng lại chưa tìm cho mình được địa chỉ thích hợp. Bạn đã tự học Anh văn một thời gian dài nhưng vẫn chưa có kết quả tốt. Vậy phải làm thế nào. Hi vọng với những gợi ý dưới đây bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi nên ? 1. Tại sao nên học Anh ...

Bạn đang muốn học Anh văn giao tiếp nhưng lại chưa tìm cho mình được địa chỉ thích hợp. Bạn đã tự học Anh văn một thời gian dài nhưng vẫn chưa có kết quả tốt. Vậy phải làm thế nào. Hi vọng với những gợi ý dưới đây bạn sẽ tìm được câu trả lời cho câu hỏi nên ?

1. Tại sao nên học Anh văn giao tiếp?

Bất cứ ai cũng đều muốn mình giao tiếp thành thạo với người bản ngữ. Vậy thì đó cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi tại sao nên học Anh văn giao tiếp.

Học Anh văn ở đâu tốt?

Bạn thử tưởng tượng nhé. Nếu một ngày bạn đi du lịch ở nước ngoài, muốn hỏi đường đi, muốn hỏi địa chỉ quán ăn ngon nhưng bạn không thành thạo Anh văn giao tiếp thì đúng là bất lợi phải không nào.

Học tốt tiếng Anh giao tiếp sẽ giúp bạn hiểu và xem được các chương trình nổi tiếng trên thế giới. Bạn đi xem phim không cần nhìn phụ đề vẫn có thể hiểu nội dung bộ phim.

Đặc biệt khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm. Với sinh viên mới ra trường nếu tốt tiếng Anh thường sẽ tạo dấu ấn với nhà tuyển dụng, cơ hội việc làm nhiều và đặc biệt mức lương cũng cao hơn.

Ngoài ra tiếng Anh giao tiếp tốt sẽ giúp bạn mở rộng hiểu biết của mình, mở rộng kiến thức, hiểu rõ hơn các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

2. Nên học Anh văn giao tiếp ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ học Anh văn giao tiếp cho bạn lựa chọn. Chỉ cần lên google và gõ học anh văn giao tiếp là có hàng nghìn kết quả cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên một điều bạn nên lưu ý khi lựa chọn địa chỉ để học là chất lượng.

Bạn có thể tìm hiểu về trung tâm muốn học qua nhiều nguồn khác nhau như ý kiến bạn bè, những người đã từng học ở trung tâm đó. Hay tham gia các diễn đàn để tham khảo ý kiến của mọi người. Bạn cũng có thể đăng ký học một khóa nào đó để thử sức mình xem phương pháp của họ có phù hợp không rồi mới quyết định học tiếp.

Học Anh văn giao tiếp tại English4u

3. Có nên học Anh văn giao tiếp tại English4u?

Việc lựa chọn trung tâm để học tiếng Anh online phụ thuộc vào mỗi người. Với công nghệ phát triển và phần mềm giao tiếp tự động, bạn có thể lựa chọn English4u để cải thiện kỹ năng giao tiếp của mình.

Phần mềm không những hỗ trợ bạn trong việc nâng cao khả năng phản xạ khi giao tiếp tiếng Anh thông qua việc cho phép bạn giao tiếp với Robot tự động, mà còn chỉ ra các ký tự và từ mà bạn phát âm đúng (có màu xanh) và sai (có màu đỏ), qua đó, giúp bạn điều chỉnh phát âm tiếng Anh của mình.

Với công nghệ hiện đại này, bạn không không tìm partner mà vẫn có thể học giao tiếp tiếng Anh hiệu quả phải không. Đừng bỏ qua cơ hội học tốt này nhé. 

Tạ Thanh Trúc viết 11:51 ngày 08/05/2019

Có rất nhiều SV - HS cũng tự đặt ra câu hỏi giống bạn "nên học anh văn giao tiếp ở đâu tốt", lên mạng search ra hàng đống địa chỉ học anh văn thật không biết lần đâu ra trung tâm dạy tốt. Quả thật hiện giờ Sài Gòn đúng là có lắm trung tâm ngoại ngữ không biết đường lần thật bạn à. Tuy nhiên nếu chịu khó đi tìm hiểu bạn cũng sẽ tìm được trung tâm ngoại ngữ chất lượng.

Nếu vẫn chưa chọn được trường nào chất lượng thì bạn nên đến nay trung tâm ICES, đến đó bạn được test xác định trình độ hoàn toàn miễn phí rồi chọn lớp phù hợp khả năng anh ngữ hiện tại của bạn.

Mình cũng đang theo học bên trung tâm ICES, thầy cô dạy hết lòng, rất vui vẻ nhiệt tình luyện phản xạ nghe nói tiếng Anh giúp mình giao tiếp tiếng Anh tự nhiên đúng văn phong bản xứ.

Thầy nước ngoài người Mỹ rất thân thiện, nhiệt tình dạy luyện phát âm chuẩn giọng Mỹ cho từng học viên trên lớp học nên bọn mình cảm thấy tự tin khi giao tiếp với người nước ngoài.

Có thể nói trung tâm ngoại ngữ ICES là một trong số ít trung tâm anh ngữ chất lượng hàng đầu Sài Gòn.

Bên cạnh đó, lớp học sĩ số giới hạn tầm 5 – 8 người nên bọn mình có nhiều cơ hội trau dồi kiến thức tiếng Anh nhiều lĩnh vực với thầy cô Việt và thầy cô người nước ngoài.

Tuần rồi Cô H bên trung tâm anh ngữ ICES còn tặng mã Code học ONLINE luyện phản xạ giao tiếp tiếng anh ứng dụng trong mọi tình huống cho mình nữa, học bên ICES đúng thích. 

Hầu hết các bạn trong lớp mình đều rất hài lòng với chất lượng giảng dạy bên ICES.

Kinvy viết 10:40 ngày 31/10/2019

Nếu học anh văn với chuẩn và môi trường thật sự uy tín và hiệu quả thì đừng nên bỏ qua chỗ anh ngữ ILI quân 10 nha mọi người ơi. Mình học rất nhiều nơi, cũng đổi nhiều chỗ , lý do đổi vì chưa tìm thấy được sự phù hợp cho mình. Được con bạn giới thiệu thì từ lúc học ILI tới giờ mình thấy có sự tiến bộ rõ rệt.

Học mà cứ muốn đăng ký học tiếp , các thầy cô quá thân thiện và nhiệt tình,mình học thấy có được sự khác biệt hơn khi tham gia các chỗ khác,. tiếu chí của mình là học để nắm vững kiến thức và vận dụng vào thực tế cuộc sông chứ không chỉ để lấy bằng thôi, theo mình tìm hiểu thì chương trình bên ili rất phù hợp, họ không dạy theo kiểu đối phó  mà họ dạy rất có tâm, truyền đạt kiến thức và sự tân tâm cho học sinh của mình

Mai Phương Thúy viết 13:38 ngày 12/12/2019

Thực ra nhiều bạn không có mục đích rõ ràng.
Để học tốt môn anh văn thì bạn cần tóm tắt vài ý chính sau đây:
Thứ 1 :ĐỘNG LỰC ĐỦ MẠNH
Thứ 2:TINH THẦN HỌC TẬP CAO
Thứ 3:MỤC TIÊU RÕ RÀNG
Thứ 4:KIÊN TRÌ , CHỊU KHÓ
Thứ 5:pHƯƠNG PHÁP HỌC PHÙ HỢP.
Đã xác định được mục tiêu ta cần hiểu được học tiếng anh như thế nào cho đúng.
Hồi xưa việc học anh văn ở trường cũng đã quá nhiều nhưng bạn đã nắm được bao nhiêu phần trăm kiến thức. nên xác định đã học anh văn thì phải có vận dụng thực hành vào thực tế liền thì việc chọn học một môi trường anh ngữ với giáo viên bản ngữ là ưu tiên hàng đầu và chắc chắn cho các bạn.
Nhưng chọn môi trường học phải thật sự cẩn thận vì hiện nay đã có quá nhiều trung tâm được mở ra nhưng đâu phải chỗ nào cũng nhằm mục đích nhân văn cao cả.
Cần chọn chỗ học uy tín và chất lượng nhất.
Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bản thân

Bảo Trân viết 13:42 ngày 12/12/2019

giao tiếp m thấy cũng khá dễ .m lúc trước là 1 ng mất căn bản,chỉ biết được những từ thông thường như hello,hay hỏi tên tuổi là cùng,đến,lúc đi làm mới biết tầm quan trọng của nó chứ lúc sinh viên chưa biết đâu ,đi hoc cũng rất nhiều trung tâm nhưng hầu như mấy trung tâm m đăng kí học tờn mấy ng tây mà khách du lịch hay sao ak,m có cảm giác như vậy,mà mỗi ngày mỗi người dạy,m không thể nào tiếp thu nổi,học 2 chỗ giống như vậy đó là thấy nản ê chề luôn,lúc đi ăn có chia sẽ với chị ở cty ,giới thiệu qua ILI ở quận 10 chỗ này hồi xưa chị học nhưng giờ có chồng rồi nên thôi.tìm trên mạng thấy tiện đường đi làm mà cũng gần gần nhà,qua đó test thử cũng học lớp 2a,học với giáo viên nước ngoài hết luôn,nhưng được cái là tiếp xúc với họ,mỗi khóa mõi giáo viên,họ dạy cũng rất nhiệt tình,chỉnh sửa phát âm kx càng ,mình học được 2 khóa,đến khóa thứ 3 là m cóa thể giao tiếp được rồi,tuy không nhiều nhưng cũng được chứ không gọi là tệ,phát âm cũng chuẩn,nhiều ng cty nghe mình nói họ cũng thích nghe nữa,trung tâm hơi nhỏ nhưng khá chất,giáo viên cũng rất ok,công ty thấy m học vậy nên cũng có nhiều người đến tham gia học ở đó lắm

lưu tiểu lũy viết 13:43 ngày 06/05/2020

Lý do bạn mất gốc tiếng anh:

+Không có định hướng đúng đắn
+Không đủ quyết tâm
+Không có phương pháp phù hợp
+Không dành thời gian
+Không thực hành
Tóm tắt lại, khi bạn bị mất gốc tiếng anh cần chuẩn bị tâm lý sẽ bắt đầu tất cả lại từ con số 0, kết hợp với đó là xây dựng lộ trình học tiếng anh cho người mới bắt đầu, cuối cùng là hãy thực sự yêu thích và dành thời gian cho nó.

Nhỏ Ơi viết 13:50 ngày 22/01/2021

Công nhận học full tuần có thời gian cho mình thực hành với giáo viên nhiều lắm nên cải thiện được khả năng nghe nói của mình

Mình đang tham gia lớp học sáng 9:00am đến 11:00am cả tuần tại lớp học trung tâm anh ngữ ILI quận 10

Cũng rất thuận tiện cho mình vì ở gần trường.

Chỗ này học tốt nên bạn nào gần gần thì đến đó tham khảo.

Chỗ bạn nào xa thì cũng dành thời gian đến đó tìm hiểu,.xem thử đường đi có phù hợp mình không rồi

học nhé các bạn

Kha Ly Kha viết 08:52 ngày 20/12/2022

Hi mọi người! Thấy mọi người bàn tán sôi nổi
quá à. Có ai học Anh văn ở ILI chưa ta. Mình vừa học được 2 khóa
thấy ok lắm.

Học phí cũng ok lắm giáo viên nước ngoài dạy.

Ai ở Q.10 thì nên đăng kí học ở đây nè .


Chúc cả nhà vui vẻ.

Nguyễn Nhi Thúy viết 20:57 ngày 13/02/2023

Thầy Nilson dạy IELTS chắc chắn band cao . 

mai hương viết 13:59 ngày 26/04/2023

Học trung tâm là nhanh tiến bộ nhất.

ngày nào cũng học với giáo viên nước ngoài mau nhanh trình lắm, đặc biệt sự tương tác của thầy quá ok và nhiệt tình nữa.

Môi trường bên đó giúp cho học viên thoải mái học nên cũng thoải mái đưa ra những ý kiến của mình

Hoài Niệm viết 14:04 ngày 10/10/2023

Học tiếng Anh quan trọng là siêng năng, nhưng nếu học trong
1 môi trường tốt thì mình dễ tiến bộ hơn, Theo mình biết ILI dạy cũng dc lắm đó
bạn, giáo viên bản ngữ dạy rất thú vị, cơ sở vật chất thì hiện đại, học phí thì
cũng mềm nhưng chất lượng thì ok!

Hoài Niệm viết 14:47 ngày 16/10/2023

Công nhận một điều rằng, ngoài tìm được chỗ học tốt, thì bản thân chúng mình phải tự cố gắng học thêm từ vựng, nghe nhiều tiếng anh thì mới tiến bộ nhanh được.

Kinvy viết 16:26 ngày 05/11/2023

Tớ thấy tự học nói tiếng anh không hiệu quả, vì tớ đã học rồi. Công nhận khi tự học ở nhà, mình có thể tự học và tùy theo sự kiên của nỗi người mà mức độ tiến bộ khác nhau, ngữ pháp thì chúng ta có thể củng cố, nhưng kỹ năng nghe nói thì rất lâu mới tiến bộ. mình nghĩ bạn nên bỏ ít thời gian ra trung tâm học xem sao, ở đây mình có cơ hội giao tiếp, mình nghĩ bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng thôi hà. Mình biết trung tâm này học phí vừa phải, có nhiều lớp cho mình lựa chọn. Bạn có thể tham khảo tại đây: ilivn.edu.vn, trung tâm ngoại ngữ ILI nha bạn.

0