31/05/2018, 10:17

Gợi ý quán ăn vặt ở Hà Nội cho bà bầu

1 Phở xào bắp bò Hàng Buồm Chỉ mở cửa vào buổi tối, quán phở xào bắp bò này từ lâu đã tạo được tên tuổi trong khu phố cổ Hà Nội. Phở xào tại đây không nhiều bánh phở và bà bầu “nghiện” ăn chắc phải gọi 2 đĩa nhưng thịt bắp bò thì mềm, ngon miễn chê. Với tên tuổi lâu ...

  • 1

    Phở xào bắp bò Hàng Buồm

    Chỉ mở cửa vào buổi tối, quán phở xào bắp bò này từ lâu đã tạo được tên tuổi trong khu phố cổ Hà Nội. Phở xào tại đây không nhiều bánh phở và bà bầu “nghiện” ăn chắc phải gọi 2 đĩa nhưng thịt bắp bò thì mềm, ngon miễn chê. 

    Với tên tuổi lâu năm, quán ăn đảm bảo an toàn cho bà bầu vì chủ quán luôn muốn giữ gìn danh tiếng. Một đĩa phở bắp bò ở đây có giá khá cao, khoảng 50.000 đồng/đĩa nhưng lúc nào cũng chật kín khách. 

      - 1

  • 3

    Phở Lý Quốc Sư

    Vẫn mang thương hiệu cũ từ khi còn ở phố Lý Quốc Sư nhưng ngày nay, quán phở này đã chuyển về phố Hàng Vôi và Phùng Hưng. Tuy chuyển chỗ nhưng vẫn những người cũ làm nên chất lượng nước dùng và thịt bò vẫn rất đảm bảo. 

      - 3

  • 5

    Cháo trai Quán Thánh, Trần Xuân Soạn

    Cũng là một món ăn vặt dễ “vào”, có lợi cho sức khỏe bà bầu, bạn có thể tìm đến quán cháo trai trong ngõ Quán Thánh, gần đường Thanh Niên, nơi đã mở cửa từ lâu đời và có bí quyết gia truyền tuyệt ngon. Quán mở cửa tới tận 9 giờ tối. Cháo trai Trần Xuân Soạn cũng là một trong những điểm đến quen thuộc cho các bà bầu – tín đồ ẩm thực. Tuy nhiên, bát cháo ở Quán Thánh có phần to và đầy đặn hơn. 

      - 5

0