11/05/2018, 14:04

Gmail Notifier - Phần mềm thông báo Gmail đầy tiện ích

Công việc của bạn chủ yếu là tiếp nhận mail hằng ngày và liên tục. Rồi một ngày bỗng dưng bạn suy nghĩ có cách nào tiếp nhận mail nhanh mà không cần phải truy cập trên trình duyệt web. Hoặc mỗi khi Gmail hay gặp phải vấn đề trong đăng nhập, việc chek mail của bạn sẽ không được liên tục và thậm chí ...

Công việc của bạn chủ yếu là tiếp nhận mail hằng ngày và liên tục. Rồi một ngày bỗng dưng bạn suy nghĩ có cách nào tiếp nhận mail nhanh mà không cần phải truy cập trên trình duyệt web. Hoặc mỗi khi Gmail hay gặp phải vấn đề trong đăng nhập, việc chek mail của bạn sẽ không được liên tục và thậm chí khiến bạn nổi cáu.

Tuy nhiên, bây giờ đã có cách giúp bạn không nhất thiết phải đăng nhập Gmail trên trình duyệt web của mình, bạn có thể để máy tính của mình ở màn hình desktop (bắt buộc phải có kết nối mạng nhé) mà vẫn liên tục cập nhật mail đến cho bạn. Xin giới thiệu đến các bạn phần mềm Gmail Notifier đầy tiện lợi.

Hiện tại các bạn có thể tìm và tải phần mềm Gmail Notifier trên Goolge và yên tâm đây là phần mềm miễn phí.
Hoặc tải bản miễn phí từ trang trực tiếp: gmailnotifier.com/
Sau khi tiến hành cài đặt hoàn thành Gmail Notifier, ngay lần mở phần mềm đầu tiên một bảng thông báo cho phép bạn chọn lựa ngôn ngữ và kích thước hiển thị tùy ý sử dụng.



Tiếp theo tại Tab Main > chọn Mangage Accounts



Sau đó, xuất hiện một bảng mới và hãy tìm đến mục Accounts > chọn Add để thêm mail của bạn.



Lúc này, nó sẽ xuất hiện hàng loạt các loại tài khoản đăng nhập cho bạn sử dụng như: Facebook, Gmail, Yahoo Mail, Twitter, … rất nhiều. Nhưng hiện nay Gmail đang phổ biến, nên ở đây bạn có thể chọn Goolge Gmail Atom hoặc Goolge Gmail IMAP (tùy nhu cầu của bạn).



Sau khi chọn tài khoản đăng nhập, nó sẽ đưa bạn tới phần điền thông tin tài khoản , hãy điền đầy đủ và chính xác nhé. Rồi chọn OK.



Lúc này , bạn sẽ thấy như hình bên dưới sau khi hoàn thành thiết lập tài khoản.







Thế là xong, rất đơn giản phải không nào. Chỉ mất khoảng vài phút cài đặt và thiết lập , thì bây giờ mỗi khi có mail mới, hệ thống sẽ tự động thông báo cho bạn và có thể trả lời nhanh mà không cần phải truy cập lên trình duyệt web.

Chúc các bạn thành công.
0