24/05/2017, 14:24

Tả một đêm trăng sáng đẹp ở quê em

Đề bài: Tả một đêm trăng đẹp lớp 6. Viết bài văn tả đêm trăng sáng trên quê hương. Trong cuộc sống của mỗi người chắc hẳn không ai là chưa từng thấy hình ảnh ánh trăng, cũng giống như nhà thơ Nguyễn Duy hình ảnh ánh trăng đã làm cho tâm hồn của thi sĩ thăng hoa nên thành bài thơ rất nổi tiếng trong ...

Đề bài: Tả một đêm trăng đẹp lớp 6. Viết bài văn tả đêm trăng sáng trên quê hương. Trong cuộc sống của mỗi người chắc hẳn không ai là chưa từng thấy hình ảnh ánh trăng, cũng giống như nhà thơ Nguyễn Duy hình ảnh ánh trăng đã làm cho tâm hồn của thi sĩ thăng hoa nên thành bài thơ rất nổi tiếng trong thi đàn văn học. Và hình ảnh một đêm trăng đẹp đó đã để lại rất nhiều cảm xúc cho mỗi con người. Hình ảnh ánh trăng được biểu tương cho sự hòa bình và hạnh phúc mà tạo hóa đã đem ...

Đề bài: lớp 6. Viết bài văn trên quê hương.

Trong cuộc sống của mỗi người chắc hẳn không ai là chưa từng thấy hình ảnh ánh trăng, cũng giống như nhà thơ Nguyễn Duy hình ảnh ánh trăng đã làm cho tâm hồn của thi sĩ thăng hoa nên thành bài thơ rất nổi tiếng trong thi đàn văn học. Và hình ảnh một đêm trăng đẹp đó đã để lại rất nhiều cảm xúc cho mỗi con người. 

Hình ảnh ánh trăng được biểu tương cho sự hòa bình và hạnh phúc mà tạo hóa đã đem tặng cho con người, trong hình ảnh đó nó làm cho con người có được những giây phút hạnh phúc và thấu hiểu được vẻ đẹp của quê hương những vẻ đẹp gần gũi và mang nhiều giá trị, sức sống của ánh trăng đã được diễn tả mạnh mẽ và vô ngần trong tâm hồn của mỗi người. Những hình ảnh đẹp và đem lại những suy nghĩ cảm xúc riêng. Đối với tôi hình ảnh ánh trăng nó thật lung linh và rực rỡ vô ngần, khi tôi sinh ra và lớn lên tại vùng nông thôn, nơi những cánh đồng lúa trập chùng, những con đom đóm bay qua bay lại, hình ảnh đó đã là một hình ảnh đẹp đối với tâm hồn của tôi.

Cảm giác trong tâm hồn nó nhẹ nhàng và rất hạnh púc, đặc biệt hình ảnh ánh trăng đã xuất hiện trong tâm hồn tôi từ khi còn trẻ thơ, với những lời ru của bà và mẹ về hình ảnh ánh trăng đang chập chùng qua ngõ, đang đi lại trên những bước chân mà tôi đang đi, hình ảnh đó đã để lại cho tôi nhiều cảm xúc và nỗi nhớ da diết, những ánh trăng sáng rực rơ và da diết đến vô ngần, nó chiếu rọi vào trong sâu thẳm của mỗi người để lại những tình cảm chân thành và da diết nhất, những hình ảnh để lại những nỗi nhớ thương về hình ảnh quê hương thanh bình, những ánh trăng sáng và tròn đã làm cho tâm hồn được mở rộng và thực sự hạnh phúc đến vô ngần.

Trăng thường rất sáng vào những đêm trăng rằm và tôi đặc biệt rất nhớ đến hình ảnh của những ánh trăng lúc đó, nó rực rỡ chiếu rọi trong tâm hồn của tôi dường như nó đang tạo cho tôi những cảm giác rất gần gũi với thiện nhiên của đất trời. Hình ảnh trăng được tôi cảm nhận từ nhiều góc độ khác nhau, khi chiếu rọi nó với mọi vật xung quanh, nó làm bừng sáng lên những sự vật đang chiếu rọi trong những khoảng khắc trong tâm hồn của mỗi người. Hình ảnh của quê hương của đất nước chiếu rọi mạnh mẽ và nó thật sự rất sâu sắc. Trong đó có những hình ảnh đã mang đậm nét tâm hồn những khoảng khắc đáng nhớ đến da diết, hình ảnh trăng tròn có thể đem so sánh với trái banh, nó tròn và sáng rọi vào khoảng trời riêng.
Những hình ảnh của trăng đã thấm đẫm mạnh mẽ trong tâm hồn của tôi, nó làm bật chiếu những tâm hồn trong sáng và thơ dại của mỗi người hình ảnh ánh trăng đang rực rỡ và nó đang tỏe sáng, nó đang tạo nên niềm tin cho biết bao người, hình ảnh ánh trăng đẹp xuất hiện mạnh mẽ nhất trong những vùng nông thôn, nơi không có những đèn điện sáng soi rọi, ở những vùng quê hương như ở que tôi nó mới thực sự được chú ý và chính tôi, một người sinh ra và lớn lên tại đây mới có những tình cảm chân thành và da diết với nó như vậy.

Trong tiết trời mát mẻ của tiết trời mùa thu, những đợt gió se lạnh làm cho tâm hồn tôi có chút bang khuâng nhưng rồi hình ảnh của những ánh trăng đã làm cho tâm hồn của tôi ấm lên những niềm tin mạnh mẽ và da diết đến vô ngần, tình cảm đó đã thu hút những tâm hồn của những con người yêu thiện nhiên của đất nước, những hình ảnh của thiên nhiên đã làm cho tâm hồn của những người nồng ấm và hạnh phúc hơn, tình cảm đó đã thể hiện được những tình cảm mạnh mẽ và da diết đến mỗi con người, tình cảm đó đã mang đậm những gí trị hạnh phúc và khuôn nguôi đến những con người Việt Nam.

Hình ảnh ánh trăng xuất hiện trong tâm hồn tôi nó mạnh mẽ và đẹp vô cùng, những tình cảm đó đã làm nên những giá trị lớn lao và hạnh phúc nhất đối với mỗi người, có thể nói hình ảnh ánh trăng đó đã thể hiện và mang lại những tình cảm chân thành nhất cho con người, hình ảnh ánh trăng sáng đẹp rực rỡ muôn sắc màu đối với mỗi người và nó thể hiện được những tình cảm chân thành và vô cùng da diết cho mỗi người Việt Nam. Ánh trăng đẹp lấp lánh trên những khoảng thời gian và không gian yên tĩnh nó có thể đem lại những hình ảnh đẹp đẽ và ý nghĩa nhất đối với mỗi con người, mỗi chúng ta cần phải có những tình cảm riêng dành cho nó, và đó là vẻ đẹp mà tạo hóa đã đem tặng cho mỗi người.  

Trong cuộc đời của mỗi con người hình ảnh ánh trăng đã xuất hiện mạnh mẽ và vô cùng da diết nó biểu tượng cho hòa bình, cho niềm tin và sự trong sáng đó đã thể hiện mạnh mẽ trong tâm hồn của mỗi người.

Từ khóa:

tả đêm trăng sáng trên quê hương em lớp 6

ta dem trang sang tren que huong em lop 6

tả đêm trăng đẹp trên quê hương em lớp 6

ta dem trang dep tren que huong em lop 6

0