31/03/2021, 15:31

Em trai vô cùng đáng yêu. - 15 bài văn tả anh trai (em trai) hay nhất

Chỉ cách đây vài tháng thôi, mẹ em đã sinh cho em một người em trai vô cùng đáng yêu. Em trai em ít hơn em tới 10 tuổi, là em bé nhỏ nhất của xóm em. Lúc mới sinh, em trai em vẫn chưa hề có tóc. Đôi bàn tay của em bé xíu tới nỗi em có thể nắm trọn trong lòng bàn tay của mình. Phần ...

Chỉ cách đây vài tháng thôi, mẹ em đã sinh cho em một người em trai vô cùng đáng yêu.

Em trai em ít hơn em tới 10 tuổi, là em bé nhỏ nhất của xóm em. Lúc mới sinh, em trai em vẫn chưa hề có tóc. Đôi bàn tay của em bé xíu tới nỗi em có thể nắm trọn trong lòng bàn tay của mình. Phần lớn thời gian của em trai em đều dành cho việc ngủ. Em chỉ dậy lúc bú mẹ, sau đó lại ngủ tiếp. Gần như không có lúc nào em nghe thấy tiếng khóc của em trai mình.

Khi ấy, em trai em cũng chưa mọc răng. Mẹ nói, khi em được 6, 7 tháng, em sẽ biết bò và sẽ mọc những chiếc răng sữa đầu tiên. Quả thật vậy, 2 chiếc răng cửa dưới của em trai em đang từ từ nhú ra. Chúng trắng muốt và trông rất xinh xắn. So với lúc mới sinh, em trai em cũng có rất nhiều thay đổi. Nước da đã trắng hơn, thời gian em thức trong ngày cũng nhiều hơn.

Mỗi khi đi học về, em rất thích nô đùa với em trai mình. Thấy em đùa, em trai em cũng cười tỏ ra rất thích thú. Mỗi khi em cười lại để lộ ra hai chiếc rằng sứ khiến em thấy vô cùng thích thú. Vì đang tuổi tập bò nên em trai em có thể bò khắp nhà. Tuy nhiên, em trai em vẫn chưa biết nói, vẫn chưa biết gọi chị. Khi cần gì đó, em trai em chỉ ê a và mọi người phải đoán ý em.

Mẹ kể khi còn nhỏ em cũng như em trai em bây giờ. Em nhìn hình ảnh em trai mình và liên tưởng đến hình ảnh của em khi còn nhỏ. Có cảm giác như em được thấy chính mình vậy. Em rất yêu em trai và luôn tự nhủ mình phải luôn bảo vệ cho em
Em trai vô cùng đáng yêu.
Em trai vô cùng đáng yêu.

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0