31/03/2021, 15:31

Cậu em trai học lớp 1 - 15 bài văn tả anh trai (em trai) hay nhất

Cuộc sống luôn ban tặng cho chúng ta những điều kì diệu. Và đối với em, điều kì diệu nhất đó chính là có một người em trai. Em trai em năm nay vào lớp 1. Vì là năm học tiểu học đầu tiên nên cậu bé vô cùng thích thú và phấn khích. Trước khi vào năm học mới, hai chị em em được ba mẹ ...

Cuộc sống luôn ban tặng cho chúng ta những điều kì diệu. Và đối với em, điều kì diệu nhất đó chính là có một người em trai.

Em trai em năm nay vào lớp 1. Vì là năm học tiểu học đầu tiên nên cậu bé vô cùng thích thú và phấn khích. Trước khi vào năm học mới, hai chị em em được ba mẹ đưa đi mua đồ dùng học tập. Em trai em lần đầu được tự chọn cho mình bút, vở, cặp sách và một vài món đồ khác. Cậu bé rất thích màu xanh và siêu nhân nên đã chọn ngay cho mình một chiếc cặp sách màu xanh có in hình người nhện.

Mua xong, cậu đeo luôn nó trên người. Nhìn cậu em bé nhỏ đeo chiếc cặp sách to che hết phần lưng khiến em thấy rất thú vị. Em nhớ lại hình ảnh của mình cách đây 4 năm, em cũng đòi mua bằng được chiếc cặp có hình búp bê và cũng muốn đeo cặp mãi như vậy. Trở về nhà, cậu bé nói leo lẻo về chuyện sắp được đi học ở trường, việc sắp có bạn mới, trường mới, thầy cô mới.

Cậu còn muốn mang bút ra và viết trước vào quyển vở tập viết mới mua. Em trai em viết chữ đẹp lắm. Khi lên 5 tuổi, vì em trai em khá nghịch và không chịu tập trung vào bất cứ việc gì nên ba mẹ em đã cho đi học một khóa luyện viết chữ. Bây giờ, cậu bé đã thuộc hết bảng chữ cái, có thể ghép vần và viết khá thành thạo.

Mức độ tập trung cũng cải thiện được đôi chút nhưng có lẽ vì là con trai nên em trai em vẫn còn bắng nhắng lắm. Em nghĩ đó cũng là một nét đáng yêu của cậu bé. Cũng vì nghịch ngợm nên cậu bé luôn là tâm điểm của sự chú ý mà luôn khiến mọi người trong nhà phải bật cười vì những hành động dễ thương.

Đôi mắt tròn xoe, cái miệng lém lỉnh cộng với làn da trắng đó là những nét vô cùng đáng yêu của cậu bé. Em rất yêu em trai của mình. Mặc dù em trai em luôn nói rằng “Sau này lớn lên em sẽ bảo vệ chị” nhưng em nghĩ mình là chị, mình cũng cần luôn bảo vệ em trai của mình.
Cậu em trai học lớp 1
Cậu em trai học lớp 1

Hồng Quyên

225 chủ đề

2179 bài viết

0