23/07/2017, 18:21

Em có xem một trận bóng đá sôi nổi giữa lớp em và lớp bạn. Em hãy miêu tả lại trận bóng đá đó

Đề bài: Em có xem một trận bóng đá sôi nổi giữa lớp em và lớp bạn. Em hãy miêu tả lại trận bóng đá đó Nếu như mấy bạn gái mê chơi chắt chơi chuyền bao nhiêu thì mấy bạn trai mê đá bóng bấy nhiêu. Các bạn không có bóng hơi để đá mà các bạn ấy đá bằng bóng nhựa. Những quá bóng nhựa đỏ cứ vỡ rồi lại ...

Đề bài: Em có xem một trận bóng đá sôi nổi giữa lớp em và lớp bạn. Em hãy miêu tả lại trận bóng đá đó Nếu như mấy bạn gái mê chơi chắt chơi chuyền bao nhiêu thì mấy bạn trai mê đá bóng bấy nhiêu. Các bạn không có bóng hơi để đá mà các bạn ấy đá bằng bóng nhựa. Những quá bóng nhựa đỏ cứ vỡ rồi lại mua thế nhưng lại mang lại những phút giây giải trí đam mê vô cùng thích thú. Hôm nay các bạn nam lớp em có trận bóng đá với các bạn nam lớp 6C. Tụi con chúng em náo nức ...

Đề bài:

Nếu như mấy bạn gái mê chơi chắt chơi chuyền bao nhiêu thì mấy bạn trai mê đá bóng bấy nhiêu. Các bạn không có bóng hơi để đá mà các bạn ấy đá bằng bóng nhựa. Những quá bóng nhựa đỏ cứ vỡ rồi lại mua thế nhưng lại mang lại những phút giây giải trí đam mê vô cùng thích thú. Hôm nay các bạn nam lớp em có trận bóng đá với các bạn nam lớp 6C. Tụi con chúng em náo nức chờ trận bóng để cổ vũ, nếu các bạn nam lớp em thắng thì chúng em sẽ được khao một trầu kem mát lạnh.

Trân bóng đang diễn ra sôi nổi thì cơn mưa bỗng dưng đổ xuống ào ào. Các bạn nam đang hăng say đá bóng nên ai nấy cũng nán lại, vẫn đá, mặc cho sân trơn, mặc cho mưa ướt áo. Vì là những tiết học cuối năm cho nên chúng em được chơi không phải học. Một bạn nam nhanh nhẹn của lớp em tên là Hải đang dẫn bóng, dưới cơn mưa xối xả ào ào, mắt bạn vẫn nhanh nhẹn nhìn dù phải nheo lại vì những hạt mưa bắn vào mắt.

bong da

Những bạn nam lớp khác đang chạy ào tới vội vàng chặn bóng để không cho Hải tiếp cận cung thành. Hải tiếp tục dẫn bóng nhanh nhẹn, vượt qua cú móc chân của bạn nam lớp C, rồi quay mình ba trăm sáu mươi độ lừa bước chân đá của bạn nam kế tiếp. Đối mặt với bạn nam to béo lớp bên, bạn Hải đá chuyền cho Tuấn đứng ngay cạnh cung thành. Tuấn sút vào lưới, một tiếng kêu hô vào từ những đứa con gái tụi em nhưng bạn nam lớp C đã cản được bóng đá văng ra ngoài. May thay trái bóng đó đã được bạn Hưng lớp em tiếp được, bạn tiếp tục truyền cho Tuấn, Tuấn đá lần một chạm chân thủ môn lớp C, Tuấn lấy hết sức bình sinh, mắt mở to, chân đá mạnh một lần bóng nữa thì “vào..o…o!” . Cả lớp em cổ vũ ai nấy hò hét vui vẻ. Một ban nam vui tính lớp B chẳng ngại mưa, cầm chiếc khau hót và chiếc chổi lớp ra đứng ở gốc cây vừa gõ vừa hô cố lên.

Trận bóng vẫn tiếp diễn, ai nấy cũng vui vẻ nhìn cậu học sinh lớp B mà buồn cười. Cơn mưa bất chợt kia không những không phá hỏng trận đấu mà cơn mưa ấy còn làm cho trận đấu thêm thú vị hấp dẫn hơn. Nó còn kết nối sự yêu thương quý mến nhau giữa các lớp trong khối với nhau.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

EM HAY MIEU TA LAI TRAN BONG DA

TA LAI TRAN BONG DA GIUA LOP EM VA LOP BAN

EM HÃY MIÊU TẢ LẠI TRẬN BÓNG ĐÁ

TẢ LẠI TRẬN BÓNG ĐÁ GIỮA LỚP EM VÀ LỚP BẠN

0