23/05/2018, 18:05

Em có một làn da nhờn, và lỗ chân lông khá to ở hai bên má và cánh mũi. Có cách nào khắc phục được tình trạng này không?

(Hình minh họa) Bạn thân mến! Bạn cần giữ một làn da thông thoáng, sạch sẽ, tránh khói bụi. Bạn nên sử dụng thêm nước hoa hồng mỗi tối sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Ngoài ra bạn có thể lấy: rau cần, rau cải, chanh, cam. Ép hỗn hợp trên lấy nước, sau đó dùng bông y tế ...

(Hình minh họa)

Bạn thân mến!

Bạn cần giữ một làn da thông thoáng, sạch sẽ, tránh khói bụi. Bạn nên sử dụng thêm nước hoa hồng mỗi tối sau khi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.

Ngoài ra bạn có thể lấy: rau cần, rau cải, chanh, cam. Ép hỗn hợp trên lấy nước, sau đó dùng bông y tế hoặc bông tẩy trang thấm lên vùng da có lỗ chân lông to. Phương pháp này rất có hiệu quả trong việc làm se khít lỗ chân lông.

Hiện nay tại các trung tâm chăm sóc da có áp dụng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light, và công nghệ phun oxy phục hồi - Oxyjet Leo rất hữu hiệu để khắc phục tình trạng lỗ chân lông to. Nếu có điều kiện, bạn có thể đến các trung tâm chăm sóc da lớn và có uy tín để tham gia liệu trình chăm sóc này.

0