23/05/2018, 18:07

Em cao 1m58 nặng 60kg, có phải em mập không? Em đang lên chế độ giảm cân, không ăn cơm, chỉ ăn rau, làm gần được 1 tuần mà thấy người mệt mỏi khó chịu. Có thể tư vấn cho em cách giảm béo mà không bị mệt mỏi?

(Hình minh họa) Chào bạn, Nếu bạn áp dụng chế độ giảm cân như hiện tại thì chỉ cần một thời gian ngắn nữa là cơ thể bạn sẽ lâm vào tình trạng suy nhược trầm trọng. Không hề tốt cho sức khỏe của bạn, phương pháp tốt nhất là bạn phải có một chế độ ăn uống cân bằng và hợp lý. Giảm ...

(Hình minh họa)

Chào bạn,

Nếu bạn áp dụng chế độ giảm cân như hiện tại thì chỉ cần một thời gian ngắn nữa là cơ thể bạn sẽ lâm vào tình trạng suy nhược trầm trọng. Không hề tốt cho sức khỏe của bạn, phương pháp tốt nhất là bạn phải có một chế độ ăn uống cân bằng và hợp lý. Giảm chất béo, thịt động vật, giảm chất bột, tăng cường ăn rau và hoa quả. Tuy nhiên ở đây chúng tôi khuyên bạn "giảm" các chất béo, và chất bột như cơm chứ bạn tuyệt đối  không được loại hẳn chúng ra khỏi thực đơn hàng ngày của bạn.

Và điều quan trọng để giữ cho cơ thể bạn cân bằng khi bạn muốn vừa giảm cân mà lại vừa ăn uống bình thường mà không trở nên béo đó là siêng năng tập thể dục.

0