26/05/2018, 16:26

Điểm chuẩn Đại học Thái Bình 2017

Trường đại học Thái Bình khi xét tuyển đại học ngoài căn cứ vào điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ xét thêm điểm học bạ của các thí sinh. Theo kết quả tuyển sinh năm ...

Trường đại học Thái Bình khi xét tuyển đại học ngoài căn cứ vào điểm thi tốt nghiệp THPT sẽ xét thêm điểm học bạ của các thí sinh. Theo kết quả tuyển sinh năm 2016, điểm chuẩn đại học Thái Bình tất cả các ngành hệ đại học đều là 15 điểm và xét thêm điểm học bạ của thí sinh phải đủ 18 điểm. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng của các thí sinh đầu vào.

diem chuan dai hoc thai binh

Ngoài ra nếu các thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT dưới 15 điểm thì khả năng trúng tuyển của các em sẽ không cao. Lúc này các thí sinh nên cân nhắc lựa chọn sang các ngành đào tạo hệ cao đẳng. Điều kiện xét tuyển hệ cao đẳng của trường là lấy kết quả học THPT của các thí sinh. Khi trúng tuyển, các thí sinh sẽ nhận được giấy mời nhập học của nhà trường và tiến hành nhập học theo đúng thời gian nhà trường quy định.

Các thí sinh có điểm thi tốt nghiệp THPT cao hơn có thể tham khảo thêm điểm chuẩn đại học Bách Khoa Hà Nội để lựa chọn được ngành học phù hợp với lực học của mình, điểm chuẩn đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2016 cao nhất là 21.5 điểm và thấp nhất là 20 điểm.

Điểm chuẩn đại học Thái Bình năm 2017 dự kiến sẽ được cập nhật chính thức trước ngày 1/8 và sẽ được đăng tải chi tiết dưới đây khi có kết quả chính thức.

Bên cạnh đó, các thí sinh có thể tham khảo thêm điểm chuẩn đại học Thái Bình năm 2016 dưới đây.

diem chuan dai hoc thai binh 2

diem chuan dai hoc thai binh 3

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số điểm chuẩn của các trường Đại Học dưới đây như Đại học Thành Tây, Quy Nhơn, Tây Đô

- Điểm chuẩn Đại học Thành Tây
- Điểm chuẩn Đại học Tây Đô
- Điểm chuẩn Đại học Quy Nhơn

http://thuthuat.taimienphi.vn/diem-chuan-dai-hoc-thai-binh-25352n.aspx
Chúc các bạn tuyển sinh đỗ vào trường Đại học Thái Bình

0