04/06/2018, 17:40

Đẹp không tưởng với bí quyết cắm hoa đơn giản

Là con gái, hẳn ai cũng mong muốn được trang điểm thật xinh, được mặc đồ thật đẹp và được yêu thương thật nhiều. Là con gái, hẳn ai cũng muốn nấu ăn ngon và học hỏi giúp mình trở nên đảm đang và khéo léo hơn. Nếu bạn chưa thực sự bắt đầu cho hành trình trở nên đảm đang và khéo léo hơn, hãy bắt ...

Là con gái, hẳn ai cũng mong muốn được trang điểm thật xinh, được mặc đồ thật đẹp và được yêu thương thật nhiều. Là con gái, hẳn ai cũng muốn nấu ăn ngon và học hỏi giúp mình trở nên đảm đang và khéo léo hơn. Nếu bạn chưa thực sự bắt đầu cho hành trình trở nên đảm đang và khéo léo hơn, hãy bắt đầu từ việc học cắm hoa nhé. Những bó hóa tưởng không đẹp mà lại đẹp không tưởng với bí quyết cắm hoa sau đây đấy!

Bí quyết cắm hoa hồng đơn giản mà đẹp

Hoa hồng là loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu mảnh liệt và sôi nổi, nồng cháy và chất chứa nhưng cũng không kém phần đậm đà với lòng kính trọng và thủy chung. Có rất nhiều cách cắm hoa hồng đẹp mà đơn giản, nhưng với người mới, chúng mình chia sẻ cách cắm hoa hồng theo hình nón và hình vòm. Các bạn cùng theo dõi nhé!

  1. Cách hoa hồng theo hình nón

Tiêu biểu trong cách cắm hoa hồng cho người mới là cách cắm hoa hồng theo hình nón ( hình tháp). Khi cắm theo cách này, các bông hoa sẽ được cắm theo độ cao từ cao xuống thấp dần. Trong lúc cắm, các bông hoa sẽ được điều chỉnh để phân bổ cho đều và hài hòa cân đối. Các hoa phụ hay hoa tô điểm sẽ được cắm thấp hơn và có xu hướng cắm ở phía dưới chân.

bi-quyet-cam-hoa-don-gian1

bi-quyet-cam-hoa-don-gian2

  1. Cách cắm hoa hồng theo hình vòm

Cắm hoa hồng theo hình vòm ( hay còn gọi là hình mái vòm, hình tròn) là kiểu cắm hoa  khá đẹp mắt. Với kiểu cắm hoa này, các bông hoa sẽ được cắm phân bổ theo hình tròn và chiều cao của các bông hoa ở mức trung bình chứ không cao như kiểu cắm hình nón. Với kiểu cắm này, bạn nên cắt ngắn cuống hoa và chọn loại lẵng đế thấp, xế[ các bông thật khít với nhau. Kiểu này khá là phù hợp với những lẵng hoa hồng để bàn đấy.

bi-quyet-cam-hoa-don-gian3

bi-quyet-cam-hoa-don-gian4

Bí quyết cắm các loài hoa khác đơn giản mà đẹp

Cắm hoa theo chiều dọc, hoặc tam giác

Cắm hoa theo hình tam giác cần chú ý vị trí của những bông hoa để hình thành hình dáng này, cần sắp xếp chiều cao nhiều hơn chiều rộng.

Cắm hoa theo chiều dọc là kiểu cắm cao và diện tích nhỏ.

Cách cắm hoa theo chiều dọc, tam giác thích hợp với hoa loa kèm, giơn, thiên điểu, nụ tầm xuân hay hoa sen.

bi-quyet-cam-hoa-don-gian9

bi-quyet-cam-hoa-don-gian6

bi-quyet-cam-hoa-don-gian7

bi-quyet-cam-hoa-don-gian8

bi-quyet-cam-hoa-don-gian5

Chúc các bạn thành công!


0