26/05/2018, 12:55

Đăng ký Zing mp3, tạo tài khoản Zing Mp3 nghe nhạc trên máy tính

Đăng ký Zing Mp3 cũng chính là cách đăng ký Zing me mà Zaidap.com đã giới thiệu trong bài viết trước đây. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn có thể không hiểu mối ...

Đăng ký Zing Mp3 cũng chính là cách đăng ký Zing me mà Zaidap.com đã giới thiệu trong bài viết trước đây. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn có thể không hiểu mối liên quan giữa 2 ứng dụng nghe tên khác nhau nhưng thực chất cùng là một tài khoản của Zing.

dang ky zing mp3

Mp3.zing.vn là trang web nghe nhạc lớn nhất Việt Nam hiện nay. Chất lượng nhạc trên Zing rất đa dạng, tuy nhiên để có thể download được các định dạng nhạc tốt thì người dùng phải có tài khoản Zing. Bài viết này Zaidap.com sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản Zing Mp3 trên máy tính.

Hiện Zing Mp3 có mặt trên cả 3 hệ điều hành là Android, iOS và WinPhone. Người dùng có thể dễ dàng tải về qua đường dẫn sau đây:

* Dành cho người dùng Android: Tải Zing Mp3 cho Android
* Dành cho người dùng iOS: Tải Zing Mp3 cho iPhone
* Dành cho người dùng Winphone: Tải Zing Mp3 cho Windows Phone

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing Mp3 trên máy tính

Bước 1: Sử dụng trình duyệt web bất kỳ, các bạn truy cập vào trang chủ Zing Mp3 TẠI ĐÂY.

Bước 2: Trên giao diện trang Zing Mp3 các bạn nhấn vào tùy chọn Đăng nhập.

dang ky zing mp3

Bước 3: Với phiên bản mới, việc đăng ký tài khoản Zing Mp3 sẽ không như trước đây mà sẽ thông qua tài khoản Zalo. Các bạn nhấn vào mục Đăng nhập bằng Zalo để tới bước tiếp theo.

dang ky zing mp3

Bước 4: Giao diện mới xuất hiện, các bạn nhấn vào tùy chọn Đăng ký ngay để bắt đầu đăng ký tài khoản Zing.

dang ky zing mp3

Bước 5: Tại đây, các bạn nhập số điện thoại của bạn và nhấn Gửi mã kích hoạt.

dang ky zing mp3

Bước 6: Nhập mã kích hoạt được hệ thống gửi tới số điện thoại của bạn.

dang ky zing mp3

Trượt xuống dưới, các bạn nhập thông tin cá nhân cơ bản vào các trường có sẵn theo yêu cầu và nhấn Đăng ký.

dang ky zing mp3

Bước 7: Tiếp theo các bạn nhấn vào chụp ảnh để thêm ảnh đại diện cho tài khoản Zing của mình và nhấn Tiếp tục để kết thúc quá trình đăng ký tài khoản Zing Mp3.

dang ky zing mp3

Bước 8: Quay trở lại trang chủ Zing Mp3, các bạn chọn Cá nhân >Nâng cấp VIP và chọn loại hình dịch vụ để đăng ký VIP và tải nhạc chất lượng cao.

dang ky zing mp3

dang ky zing mp3

Trên đây là các bước hướng dẫn chi tiết để tạo tài khoản Zing Mp3, sau khi thực hiện xong các bước này bạn đã có cho mình tải khoản để sử dụng nghe nhạc. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tài khoản này để đăng nhập các Game, ứng dụng, trang web khác thuộc Zing. Cùng với đó, việc tạo tài khoản Zing Vip để tải các bản nhạc chất lượng cao cũng được nhiều bạn đọc quan tâm, và nếu như các bạn chưa biết cách đăng ký ra sao thì bài viết hướng dẫn đăng ký tài khoản Zing Vip trước đó chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn hoàn thành công đoạn này.

http://thuthuat.taimienphi.vn/dang-ky-zing-mp3-5287n.aspx
Tải nhạc trên Zing có khá nhiều cách và vô cùng đơn giản, tuy nhiên nhiều người dùng lại gặp khó khăn cho việc này. bằng bài viết hướng dẫn trước đó cách sử dụng IDM để tải Album nhạc trên Zing MP3 giúp các bạn tải cùng lúc được nhiều bài hát hơn trên mạng xã hội nghe nhạc Zing Mp3. Hy vọng các bài viết mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp ích cho các bạn và đem lại nhiều điều mới mẻ cho người dùng.


0