26/05/2018, 12:55

Lời chúc giáng sinh bằng tiếng Anh cho người yêu ấm áp nhất

Thông thường, trong ngày Giáng sinh chúng ta hay chúc những đứa bạn thân những lời chúc giáng sinh cho bạn thật vui vẻ, hài hước. Không chỉ thế những lời chúc ...

Thông thường, trong ngày Giáng sinh chúng ta hay chúc những đứa bạn thân  những lời chúc giáng sinh cho bạn thật vui vẻ, hài hước. Không chỉ thế những lời chúc giáng sinh cho bạn này cũng hết sức ý nghĩa. Một sự quan tâm như vậy sẽ khiến tình cảm bạn bè được gắn kết hơn. Vậy còn đối với người yêu mình thì sao. Đặc biệt hơn, cô ấy/ anh ấy lại là người ngoại quốc hoặc yêu thích Tiếng Anh thì bạn phải làm gì để Giáng sinh thật đặc biệt. Chúng tôi xin gợi ý cho các bạn những lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh cho người yêu ấm áp nhất. Hãy chọn lọc để gửi tới một nữa của mình nhé.

loi chuc giang sinh bang tieng anh cho nguoi yeu

Lời chúc Giáng sinh bằng tiếng Anh cho người yêu ấm áp nhất:

1. Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!
TẠM DỊCH: Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng Sinh để làm cho em hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời em!

2. You are special, you are unique! May your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!
TẠM DỊCH: Em thật đặc biệt. Em thật tuyệt vời! Chúc Giáng Sinh này của em cũng đặc biệt và tuyệt vời như em vậy.

3. Winter is very cold but romantic, especially for couples falling in love. Sunshine in winter is light but enough to make someone feel warm in the cold weather. Noel is the special holiday for you and people surrounding you enjoy happiness and sweep moment of love. Let open your heart to feel warm and love s in winter. I wish my love Merry Christmas and happy!
TẠM DỊCH: Mùa đông lạnh nhưng rất lãng mạn, nắng của mùa đông yếu nhưng đủ làm ấm trái tim một ai đó. Noel là dịp em và những người xung quanh tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu thương. Đừng đóng chặt trái tim mình, hãy mở cửa trái tim để biết rằng giữa mùa đông mình vẫn thấy ấm áp. Chúc tình yêu của anh Giáng sinh vui vẻ và hạnh phúc!

loi chuc giang sinh bang tieng anh cho nguoi yeu

4. May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness. ---
TẠM DỊCH: Chúc em một Giáng sinh chứa chan những giây phút đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ và một năm hạnh phúc.

5. Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.
TẠM DỊCH: Giáng sinh đã đến. Chúc em có một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ phút hạnh phúc nhất dành cho em.

6. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don”t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas! I Love You!
TẠM DỊCH: Nửa đêm Giáng sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói em lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Anh đã nói với ông già Noel rằng anh muốn có em trong Giáng sinh này. Anh Yêu Em!.

7. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!
TẠM DỊCH: Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi em sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

8. May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!
TẠM DỊCH: Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

loi chuc giang sinh bang tieng anh cho nguoi yeu

9. Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!
TẠM DỊCH: Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

10. At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don"t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!
TẠM DỊCH:Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.

Ngoài những lời chúc tiếng Anh dành cho người yêu của Zaidap.com thì bạn còn lời chúc nào khác không. Hãy comment bên dưới để chúng tôi và các người đọc khác biết được nhé. Dịp Giáng sinh cũng là lúc để bạn gửi lời chúc giáng sinh cho thầy cô giáo đấy. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần copy những lời chúc giáng sinh cho thầy cô sau đây và gửi qua tin nhắn, mạng xã hội hoặc gọi điện chúc thầy cô là được.

http://thuthuat.taimienphi.vn/loi-chuc-giang-sinh-bang-tieng-anh-cho-nguoi-yeu-am-ap-nhat-12770n.aspx
Không chỉ là những câu chúc tiếng Anh thôi đâu, nếu lời chúc đó đi kèm với một món quà noel cho bạn gái thì sẽ thực sự tuyệt vời. Những món quà noel cho bạn gái cũng không quá đắt tiền đâu. Bạn có thể chọn một món quà phù hợp với khả năng của mình để tặng cho cô ấy. Cũng có thể sử dụng một tấm thiệp Giáng sinh có ghi những câu chúc giáng sinh tiếng Anh tặng người yêu mà chúng tôi mới gợi ý.


0