26/05/2018, 12:02

Đăng ký Teamviewer, tạo tài khoản Teamviewer

Bạn có thể dùng ngay TeamViewer để điều khiển các máy tính từ xa khác ngay sau khi cài đặt, không cần phải đăng nhập tài khoản TeamViewer. Tuy nhiên nếu bạn đăng ...

Bạn có thể dùng ngay TeamViewer để điều khiển các máy tính từ xa khác ngay sau khi cài đặt, không cần phải đăng nhập tài khoản TeamViewer. Tuy nhiên nếu bạn đăng nhập tài khoản TeamViewer thì ngoài khả năng điều khiển máy tính từ xa, bạn còn có thể quản lý tài khoản, gửi thư, tin nhắn hay gửi ảnh chụp màn hình trong Teamviewer, do đó việc đăng ký Teamviewer là việc nên làm và cách thức đăng ký Teamviewer cũng rất đơn giản.

Đăng ký teamviewer, tạo tài khoản Teamviewer

Nếu máy tính của bạn vẫn chưa có Teamviewer, bạn đọc có thể tải tại đây: Download Teamviewer.

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng, sau đó nhấn nút Sign Up.

dang ky teamviewer

Bước 2: Tiếp theo tích vào tùy chọn Create a free TeamViewer account và nhập thông tin tài khoản mà bạn muốn đăng ký sau đó nhấn Next.

dang ky teamviewer

Bước 3: Sau đó bạn hãy kiểm tra email của mình để nhấn chọn link kích hoạt mà ứng dụng vừa gửi về email của bạn.

dang ky teamviewer

Bước 4: Sau khi nhấn vào link kích hoạt gửi đến email của bạn. Một cửa sổ thông báo thành công hiện ra, như vậy là bạn đã đăng ký tài khoản TeamViewer thành công.

dang ky teamviewer

Trên đây Zaidap.com đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký TeamViewer, tạo tài khoản Teamviewer.Việc đăng ký Teamviewer sẽ giúp bạn quản lý tài khoản tốt hơn, sử dụng và khai thác hết các tính năng của Teamviewer. Ngoài ra khi chia sẻ Teamviewer, bạn cảm thấy mệt mỏi vì độ dài password gây khó chịu, do đó bạn có thể tham khảo cách thay đổi độ dài password Teamviewer mà Zaidap.com đã hướng dẫn khá chiết trong bài viết dưới đây.

Ngoài ra với những ai hay sử dụng Teamviewer thì tính năng quay video trong Teamviewer là không thể bỏ qua, với việc quay video trong Teamviewer sẽ giúp bạn tốt hơn trong việc hướng dẫn người khác xử lý các vấn đề tốt hơn.

http://thuthuat.taimienphi.vn/dang-ky-teamviewer-tao-tai-khoan-teamviewer-12722n.aspx
Cùng với Teamviewer thì Ultraviewer cũng là một đối thủ xứng tầm, rất tốt cho những ai muốn trải nghiệm thêm về phần mềm điều khiển máy tính từ xa, nếu như bạn không thích Teamviewer thì Ultraviewer cũng là một sự lựa chọn tốt. Chúc bạn thành công !


0